black2

Tuesday, April 21, 2009

Tissue!!! Bedsheet!!! Hala Bira!!!

Dear Kuya Pau,

Nyahahahaa o ayan chapter 18 and 19 released. Pero pahinga muna ako mga pre, kailangan ko mag isip ng maigi para sa mga susunod na kabanata.

Ibang level na ang kwento, nagpapasalamat ako sa inyong lahat at nagustuhan niyo. Trip trip lang dapat ito e, pumatok pala niyahahaha dami pala mahilig sa fantasy.

Anyway, oo madami kayong tanong. Relax, sa two chapters na ito nadagdagan nanaman tanong niyo.

Whoops, nanay ni Saturnino nagparamdam na...bwahahaha sige speculate pa...ano sabi ng iba? Angel daw nanay niya? Ows? Talaga? BWahahahahah ang sagot....SECRET!!! bwahahahaha!!

Siguro si Petina ang pangatlong tala...hmmmm really? Ay bakit close na sila...nyahahaha may purpose yan...may big reveal pa bwahahahaha.

Si Melissa daw ang pangatlong tala...hmmm really? Oo nga nasan na siya...

Pati si Michelle nawala sa eksena...where are they? Where o where? Next chapter may magpapakita sa dalawa...siyempre babalik na sa eksena si Alyssa at Jana.

Shift naman tayo konti sa drama and comedy...in preparation for the grand battle.

Siya nga pala about the posted comment ko sa chapters...well nadagdagan...bago ako matulog may maganda akong naisip e so mapapalitan na pero at least medyo alam niyo na ang takbo ng kwento.

PAGLULUKSA...may mamatay ba? Wala no, happy lang sila kaya magluluksa sila bwahahaha siyempre meron! sino kaya? Si Saturnino ba? Korny na pag ganon ano, parang harry potter na yon, basta meron.

Curious talaga kayo sa nanay niya ano? hint....babae siya!

Sa mga taga suporta ni Tsupi...oo madami siyang troofs...oo F yan

Konting comedy muna...magtatagpi tagpi lahat...tawa muna tawa sa next chapters...

Give me time mga pre...siguro post ulit ako end of the week. 20, 21, 22 siguro. No promises kailangan ko talaga ayusin takbo ng kwento para sa kakaibang ending.

MARAMING SALAMAT SA INYONG LAHAT!

Linkbucks