black2

Tuesday, April 21, 2009

HINDI DAW AKO NAGSULAT NITO...

mga boss dito na lang kayo magbasa na kasunod dito nya kc kinuha yan eh...ndi naman sya ang nagsulat nyan...


Share ko lang sa inyo ang isang comment ng isang tao sa isang forum. Yan ang comment niya. Pinapapunta niya ang members sa isang forum at hindi naman daw ako ang nagsulat ng kwentong ito.

Hoy UNDERAGE (ito nick niya, ewan ko ano sa ibang forum) hindi ba ako nagsulat nito?

Ang mga kwento ko pinopost ko dito sa blog ko at sa following forums

Nyakerz
Pinoy Tambay
Pinoy Underground
Manyakol
Baranggay Kalibugan
GSM Sandwich

Ang gamit kong mga nick Paulito, PaulitoX at PaulitoCool

Pero sabi nga ng member na to hindi daw ako nagsulat nito. Yung tunay na nagsulat daw ay yung taga PT bwahahahaa e ako din yon e. Kinokopya ko lang daw bwahahahahah.

Sino nga ba ang mahilig mag copy paste ng mga kwento? Di ba ikaw pare?

Pagbibintangan mo pa ako na hindi ako nagsulat nito at kinopya ko lang. Parang stupid din ano pag kinokopya ko sarili kong gawa. Never naman ako nag copy paste ng di ko gawang kwento.

Since nagmamagaling ka e di ikaw nalang ang magtuloy ng kwentong ito.

GOOD LUCK sa iyo pare! Sana mapasaya mo ang lahat!

Every week nalang merong ganito. Oo look the other way ako lagi pero ito na ang pinakamagandang nangyari talaga.

Para sa nag aabang ng katuloy nito kunin niyo kay UNDERAGE, kasi nga nangongopya nga lang daw ako bwahahahahah!

Ito na ang pinaka BAD TRIP sa lahat!

Linkbucks