black2

Thursday, April 9, 2009

Chapter 6: Spiritual Seks

Chapter 6: Spiritual Seks

Pagkagising ko ng umaga medyo nagulat ako kung nasan ako, pagtingin ko sa mukha ni Jana naalala ko na lahat. Pagtingin ko sa paligid nandon si daddy at masama ang tingin niya sa akin. Lumapit siya at pinindot ang noo ni Jana, “Dad she knows” sabi ko. Naglakad lakad siya sa kwarto at medyo kinakabahan ako, “Its okay pero from this moment on you have to take care of her” sabi nya.

“Ha? Bakit ganon?” tanong ko. “She knows your secret so you make sure it stays kept” sagot niya. “Ah oo bakit di ko naisip, pwede ko pala burahin memory niya diba?” tanong ko at tumawa siya bigla. “Di mo ba naitanong bakit siya lang ang di nag freeze kagabi?” tanong niya at pinagtatakaan ko din yon talaga. “Wala epek powers ko sa kanya?” tanong ko at ngumiti siya, “Korek at pati ako wala din epekto” sabi ko.

“Ha? Bakit ganon?” tanong ko. “She smells sweet diba? Ganyan ang amoy ng sariwang birhen iho, im sure may kilala ka pang isang ganyan” sabi nya. “Michelle, wow so pag virgin they have a sweet smell and di tatablan ng powers natin?” sabi ko. “Yes, so kung gusto mo burahin memory niya alam mo na gagawin mo” sabi niya sabay ngisi. “No dad, alagaan ko nalang siya, dad pwede ba makuha ulit ATM ko, aalis na ako kay Art kailangan ko ng place to stay” sabi ko.

“Nope, payment yon e. Magnakaw ka nalang o kaya may plano ka ata magtrabaho. Let me tell you a secret, yang batang yan matalino pero pilya, I am sure magugustuhan mo ang plano niya. She will tell you when she wakes up” sabi nya. “Wow how did you know that?” tanong ko at tumawa siya ng malakas. “Because that girl and I think alike anak, she is evil and I like her so you take care of her” sabi nya at napatingin ako kay Jana. Mukha siyang anghel pero sabi ni daddy evil daw siya, “Dad baka anak mo din yan?” tanong ko. “Di ah, pero how I wish she was my daughter, o sige na remember be a bad boy” sabi nya sabay nawala.

Nahiga ulit ako at inamoy amoy si Jana, nagising tuloy siya at hinipuan nanaman ako. “Umagang umaga Jana” sabi ko at ngumiti siya. “Sino kausap mo kanina?” tanong niya. “Wala kausap ko sarili ko” sabi ko. “Sinungaling, narinig ko boses niya, he even touched my forehead” sabi nya at oo nga pala pati si daddy nakalimutan na walang talab ang powers sa kanya. “Tatay ko, oo yung demonyo” sagot ko at nanlaki ang mga mata niya, “Ows shet sayang nagkunwari akong tulog e, sayang nakita ko sana ang demonyo” sabi nya at natawa ako. “Sabi nya may plano ka daw” kwento ko sa kanya at ngumiti siya.

“Spiritual seks” sabi nya. “Manyakis ka talaga bruha ka” banat ko sa kanya. “Hindi, makinig ka kasi, look mga clients natin babae lahat, tapos invisible ka and makikipagseks ka sa kanila. Ang maganda don babayaran tayo” sabi nya. Napatawa talaga ako pagkat napaka imposible ng balak niya, “As if naman may kakagat diyan, ano sasabihin mo multo kaseks nila?” sabi ko. “Yep, thrilling kaya yon, imagine its not like nagtataksil sila or what kasi feeling nila spirit ang partner nila, o diba?” kwento niya.

“Grabe ang imagination mo talaga, pero imposible yan, wala kakagat diyan” sabi ko. “Meron, ako bahala basta pumayag ka” sagot niya. “Kung meron sige why not, imposible talaga na makahanap ka ng kakagat diyan” sabi ko at nginitian niya lang ako. “Ay teka di pwede yan kasi remember the rule na di ako pwede gumamit ng powers for self satisfaction” sabi ko sa kanya. “Hay slow ka talaga, trabaho ito, you get paid, ginagamit mo powers mo to get paid, yung satisfaction part ng work yon so pwede siya” sabi nya at napaisip ako. Sumulpot bigla si daddy at napasigaw si Jana kaya tinakpan ko agad bibig niya.

“Sabi ko sa iyo matalino yan e. She is correct, and let me add pag invisible ka at willing yung partner it is valid, pero pag ikaw lang may gusto tigok ka agad. Hello Jana ako ang tatay ng demonyitong katabi mo” sabi ni Daddy at napayakap si Jana sa akin. “Oh by the way iho, you cant force virgins to have sex with you, di mo rin sila pwede irape, ayaw mo ba kusa niya binibigay sarili niya sa iyo?” tanong ni daddy. “Bakit parang madaming di pwede sa virgins?” tanong ko. “Ah I wont tell you yet, sige alis na ako. Jana I like you, sana ikaw maging wife ng anak ko hahahaha para magkaroon kayo ng baby devils, yang si Benjoe kasi e…hmp may good side pa kasi…ciao!” sabi nya at naglaho bigla.

Dalawang araw na ako nakikitira kina Jana, nakuha ko na mga damit ko galing sa apartment pero wala parin siyang mahanap na customer. Isang araw nakahiga lang kami sa kama niya, biglang may nagtext sa phone niya at isang interested na tao sa advertisement ni Jana. “Yes! Isa na to” sabi nya. “Oy baka naman pangit yan ha, wag naman pangit yung may itsura naman sana” sabi ko.
“Don’t worry makikipagmeet pa ito, pag pangit sige wag ko tanggapin” sabi nya. “E pano mo sasabihin sa kanya?” tanong ko. “E di mamahalan ko ang presyo para mawalan siya ng gana, tapos sabihin ko ilagay ko siya sa waiting list” sagot niya at ang galing galing talaga niya. “So magkano naman sisingil mo?” tanong ko at tumawa siya. “Fifty thousand, pero pag mukhang mayaman doble” sagot niya at nagulat ako. “Ha? Grabe ka pero very good ka sana kumagat” sabi ko. “Yup and eto pa, she has to pay the hotel room, two rooms para isa din sa akin kasi di pa ako nakasubok sa hotel, o ha galing no” kwento niya kaya niyakp ko siya talaga.

“Grabe ang galing mo, at least naka isa tayo” bulong ko sa tenga niya. “Don’t worry kuya, dapat galingan mo kasi siyempre pag nagustuhan niya for sure ikakalat niya sa friends niya yan o parang advertisement narin yon. Lahat napag isipan ko, siguro yung nagtext malungkot na housewife” sabi nya at natawa ako. “Hoy piliin mo naman, baka lola na yan, dapat naman yung ganahan ako” sabi ko. “Tulad ko ba kuya?” tanong niya at dahil sa tuwa ko sa kanya lalo ko siya niyakap at hinalikan sa leeg. Nakiliti si Jana at yumakap din sa akin, “Kuya I know one of these days magbabago isip mo…mag aantay lang ako tandaan mo yan” bulong niya. Nginitian ko siya sabay hinalikan ulit sa leeg, gustong gusto niya ito pero hanggang doon lang muna ako.

The next day bumalik si Jana galing sa meeting, tuwang tuwa siya at nakaset na daw. “Ano may itsura ba?” tanong ko at pinakita niya ang phone niya, patago niyang kinunan ng video ang babae. “o ayan, maagang nabiyuda, she is only 32 pero look pasado siguro sa taste mo kasi may itsura naman at mayaman” sabi nya. Napangiti nalang ako pagkat maganda din ang babae kahit may edad na, “Pero she was asking how so sabi ko bukas niya malalaman, itetext niya ako kung saang hotel tayo pupunta. Pano nga ba?” tanong niya at napaisip ako bigla.

“Sa sobrang atat natin nakalimutan natin yung part na yan ah. Shet help me think, kasi di naman pwede na ako maghuhubad sa kanya, matatakot yon for sure” sabi ko. Nahiga siya sa tabi ko at tinitigan ako, “Pano nga ba? Ano maghuhubad na ba siya agad?” tanong niya. “Yun na nga e, at pano magpapalit ng position if ever, I mean pag normal lang I can control it pero pantasya niya masusunod e so I cant just touch her and move her” paliwanag ko. “Wala pa ako alam diyan e, unless you want to try it with me first” sabi nya bigla at ngumiti siya. “Sabi ko na nga ba, hay naku Jana, it will never happen” sagot ko.

The next day nagpunta kami sa hotel, sa isang kwarto kami tumambay at enjoy na enjoy si Jana, next room lang yung client pero medyo busy pa daw siya at madami inaayos sa business niya. Trenta minutos nagring ang room phone, ready na daw siya pero mag usap muna daw sila ni Jana. Naghubad na ako sabay invisible, nagpunta kami sa kabilang kwarto at okay narin ang napili ni Jana, may itsura naman kaya habang nag uusap sila naupo muna ako sa tabi at nakinig.

“Iha baka naman scam ito” sabi ng client. “Hindi po, maniwala po kayo totoo ito” sagot ni Jana. “Medyo nag aalalangin ako sa iyo e, ang bata mo pa tapos if this is a scam sayang ang fifty thousand ko. So pano mo mapapatunayan na totoo ito? Pano ba ito mangyayari?” tanong ng babae. “Well may maliit na ceremony para tawagin po yung spirit, tapos mahiga na ho kayo siya na bahala. Tapos if you want a different position, nakatayo, nakadapa, or whatever just do it tapos siya na ulit bahala” sabi ni Jana.

“So hihiga nalang ako ganon?” tanong ng babae. “Opo, kayo po ano pano niyo ba gusto e di ganon gawin niyo” sagot in Jana. “E bakit two rooms kailangan?” tanong niya. “Kasi po sa kabila magmemeditate ako para di masira yung spirit link, kasi tinawag po natin siya. If we want the spirit to remain here kailangan ko din magmedidate ng ganon katagal” sabi ni Jana at natatawa ako talaga. “I see, e pano kung magtagal lets say magdamag?” tanong ng babae at nagulat si Jana. “Tumatagal ng ganon?” sagot niya at tumawa yung babae. “Iha bata ka pa nga, so kung tumagal e di ganon ka din katagal mag meditate?” tanong ng client. “Opo, mahirap siya kaya medyo mahal kasi may involved na health risk din sa akin, sana maintindihan niyo pero promise ko satisfied kayo in the end” sumbat ni Jana. “Talaga lang ha, sige I want you to call the spirit now and show me proof muna na totoo ito. Pag hindi totoo ito maghanda ka iha ipapakulong talaga kita” sabi ng babae.

“Wait here nagbibihis lang ako just in case totoo nga ito, you summon the spirit here” sabi ng babae at nagpunta siya sa kubeta. “Hoy” bulong ko sa tenga ni Jana at nagulat siya. “Pano to Benjoe?” tanong niya. “Relax, makukuha mo wish mo, ikaw uunahin ko pero patikim lang” bulong ko at naexcite siya bigla. “Pero ang galing mo magsinungaling ha, may alam ka pang summon summon” bulong ko at tumawa siya. Ilang saglit pa lumabas na yung client galing sa banyo, naka bath robe nalang siya at nahiga sa kama.

Nakatayo si Jana, pumikit siya at natatawa talaga ako pagkat para siyang nananalangin, nag antay ako ilang saglit at tumayo sa likuran niya. Pinapanood siya ng babae kaya showtime na, agad ko niyakap si Jana mula sa likod, nagulat siya konti, pinagilid ko ang ulo nya at hinalikan ko siya sa leeg. “He is here” sabi ni Jana at parang kinakabahan yung babae. Isang kamay ko ginapang ko sa hita ni Jana sabay ginapang paakyat at tinaas ang skirt nya, napasandal sa akin si Jana at mga kamay niya nilagay niya sa gilid.

Hinahaplos ko ang hita nya kaya taas baba din ang skirt nya, nanlaki ang mga mata ng babae, tinaas ko ng todo ang skirt ni Jana at unti unti binababa ang panty nya, napaungol ng mahinhin si Jana sabay bulong, “Not me…please her” sabi nya sabay turo sa babae. Binitawan ko na si Jana at biglang nanginginig ang babae, lumapit ako sa kama at hinaplos ko ang paa nya. Napasigaw siya, “Maam relax lang po, punta na ako sa kabilang kwarto” sabi ni Jana. “Oh my God, its true, wow I cant believe it” sabi ng babae at ngumiti si Jana, “Enjoy po kayo” sabi nya, “Wait…pwede dito ka muna…just for a while lang” sabi ng babae at naupo si Jana sa silya.

Tuloy ang paghahaplos ko sa paa niya, paakyat ng paakyat sa mga hita nya. Lingon ng lingon yung babae at kinakabahan parin siya. “Madam higa lang po kayo kasi” sabi ni Jana. Nahiga yung babae, “Mas maganda po kung tanggalin niyo na robe niyo” hirit ni Jana at binuksan ng babae yung robe nya at nakita ko na ang katawan niya. Malalalim ang hinga ng babae at humahawak siya sa kama, kamay ko patuloy sa paghimas sa mga hita nya at halatang naarouse siya. “Oh my God…im getting wet agad” sabi ng babae at pagtingin ko kay Jana nakanganga siya at talagang nanonood.

Pilit ako hinahanap ng babae, “Madam wag niyo po siya hawakan, baka matakot yan at umalis, mahiga lang po kayo” sabi ni Jana. Kumalma ang babae at pinaakyat ko ang mga kamay ko sa dibdib nya, nilandi landi ko ang mga nipples niya gamit mga daliri ko at napakagat sya sa labi nya. “Grabe tooohhh…iha you can go now” sabi ng babae at lumabas na ng kwarto si Jana.

Nahiga ako sa ibabaw ng babae, nagnenerbyos siya, alam ko gusto niya yumakap pero natatakot siya. Dinilaan ko ang leeg niya at napaungol siya agad, pinaghahalikan ko siya sa leeg at napakapit sya ng husto sa kama. Dumede ako sa boobs nya at tinaas niya mga kamay nya sa ulo nya at humawak sa unan. “I cant believe this is happening” sabi nya bigla pero todo lamas ang kamay ko sa isang dede nya sabay sinipsip ko yung isa. Ang lakas ng ungol niya at kitang kita ko na sobra siyang nag eenjoy, kinakausap niya ang sarili niya kaya gusto ko sana tumawa pagkat ang daldal niya.

Nagtagal ako sa boobs nya at lalo siya nag init, “Aaahhh..excuse me…if you don’t mind…gusto ko naaaa” sabi nya. Lumuhod ako at nakita ko siyang kumapa sa pussy nya, “Basang basa na akooo…so kung pwede…please gusto ko na” sabi nya, nagpipigil ako ng hininga pagkat nakikiusap talaga siya sa inaakala niyang espiritu, binuka niya ang mga pussy lips nya at agad ko naman ito sinalat. Ubod ng tindi ng hiyaw nya, todo kapit sya sa kama, “Aaaahhh…grabe to Diyos koooohhh” sabi nya at patuloy ko lang nilalaro ang pussy nya.

Pinasok ko ang daliri ko at finiger ko siya, sarap na sarap siya at ungol siya ng ungol. Nagulat ako nang abutin niya phone niya, naghahanap siya ng number pero binilisan ko ang pagfinger. “Aaaaahh…wait please…tatawagan ko kumara koooohh” sabi nya kaya binagalan ko ang pagfinger at may tinawagan nga siya. “Hello mare, you wont believe this…ahhhh…tangna mare im having sex with a spirit” sabi nya. “Totoo mare…aaaahhhh…tawagan mo ako video call…hmmm para makita mo” sabi nya. Delikado ito pero parang advertisement narin sa business namin. Ilang sandali nagring ang phone niya, kaharap niya ang phone at video call ito, “Eto look….ahhhh” sabi nya at tinutok niya ang phone niya sa pussy nya, “My God totoo ba yan or ginagalaw mo lang pekpek mo?” sabi ng boses sa kabilang linya. “Totoo toooohhh…wait….watch my boobs” sabi nya at tinutok niya sa boobs nya, gets ko agad kaya nilamas ko ang boobs nya, dahil invisible ako di nila nakikita ang kamay ko pero ang nakikita nila may humahawak talaga sa dede nya.

“Oh my God, totoo ba talaga itong nakikita ko?” sabi ng boses. “Wait…here see” sabi nya sabay tutuok ulit sa ari nya, binuka ko ng todo ang mga hita nya, dahan dahan ko sinaksak ang ari ko, sigurado ko nakikita nila ang pagsama ng pisngi ng ari nya at pagbuka ng pussy nya pagkat pumapasok ang ari ko. “AAaaaahhh!! My God lalabasan naaaa koooohh!!” sigaw ng babae. Gulat na gulat ako pagkat kapapasok palang ng ari ko e nalabasan na siya agad. Siguro yung thrill ang nagpadagdag libog sa kanya kaya ganon. “Mare….hmmmm…malaki tong pumasok sa pekpek koooohh” ungol niya.

Kumapit lang sa unan yung babae at apat na beses pa siya nalabasan bago niya naisipan sumubok ng ibang posisyon. Libog na libog siya at wild, di ko na mabilang ilang beses pa sya nalabasan, tulad ni Cristine nakatulog nalang siya sa sobrang pagod.

Tuwang tuwa si Jana sa laki ng pera namin. The next day yung kumare naman ang client, medyo tagilid ako pagkat 40 years old na siya pero in fairness may itsura pa. Halos wala akong pahinga for one week pagkat pababalik balik sila, salitan sila kaya after six days meron na kaming tig 150 thousand ni Jana. Malapit na ang pasukan, bayad na ang tuition ko, hahanap na sana ako ng apartment ko pero sabi ni Jana wag muna. Lunes, one week before classes yung 40 years old nanaman ang client, pero this time gusto niya ivideo kaya sabi ni Jana mas mahal ang bayad kaya 100 thousand ang binayad niya. Bilib ako sa yaman nila, kayang kaya nila magbayad ng ganon kalaki, nagrereklamo na ako kay Jana na sana naman mas sariwa konti ang hanapin niya.

“Naman wag ka na magreklamo, look in just eight days tig 200 thousand tayo, o sige nga, kung magwork ka part time sa resto kikitain mo ba yan?” banat niya. “Pero Jana naman, piliin mo naman, bigyan mo naman ako ng fresh, e nagsasawa narin ako sa dalawang yan e” sabi ko. Tawa sya ng tawa at niyakap ako, “Ako fresh ako, wala kang kikitain pero solve solve ka naman kasi virgin ako” landi nya at nakitawa na ako sa kanya.

The next day nakipag appointment ulit yung matanda, ayaw ko na talaga pero napilitan ako, nag invisible ako agad at pumasok kami sa hotel room, nagulat ako pagkat may kasama yung matanda na magandang babae. “Iha, yung video nakita nitong anak ko, gusto daw niya subukan or else magsusumbong daw sa daddy niya” sabi ng matanda at tuwang tuwa talaga ako.

Nakasimangot si Jana, “Ok po, kayo po bang dalawa?” tanong niya. “Hindi only my daughter Gladys, sinamahan ko lang para naman alam niyo anak ko siya, baka kasi pag ibang tao di niyo accept” sabi ng matanda. “Ah I see, wala problema po, if she is ready we can leave her here so they can start” sabi ni Jana pero nahahalata kong may lungkot ang boses niya. “Medyo non believer kasi to, akala niya pinaedit ko yung video para mabura yung lalakeng kasama, pero for sure maniniwala siya later” sabi ng matanda at nagtawanan sila. “Ako naman bilang ina mas maganda nang ganito kesa sa ibang lalakeng di ko kilala siya nakikipag sex” sabi ng matanda. “Mommy! Umamin ka na, alam ko naman peke to e” sabi ni Gladys. Umalis na sina Jana, bago siya lumabas ng pinto napatingin pa sya sa paligid at talagang malungkot siya. “Iha I am sure you will enjoy, sige na para makastart kayo, magpakasawa ka” sabi ng nanay niya sabay tumawang umalis.

Tumayo si Gladys at nilock ang pinto, nagcheck siya sa kubeta at closet tila naghahanap ng taong nakatago. Naglakad siya papunta sa window sabay sumandal siya, humarap siya sa kwarto at pinagmamasdan ang paligid niya.

Nilabas ni Gladys phone niya at may tinawagan, maganda si Gladys, maputi siya, diretso ang buhok at nakatali ito. May katangkaran siya at mga mata niya kaakit akit, sleepy eyes kung tawagin at nalilibugan ako sa kanya. “Hello friend, hulaan mo nasana ko now” sabi nya. “Im in a hotel, my mom wants me to believe na she had sex with a spirit. I saw the video pero alam ko edited yon at binura yung lalake. Magaling pagkagawa, I know she paid much to do that” sabi nya. “Kaya nga e, so she hooked me up with this girl na summoner ng spirit daw, funny nga e as if maniniwala ako, so nandito ako sa room waiting naman daw for the spirit” sabi nya at tawa siya ng tawa.

“Alam ko any minute papasok si mama, she will admit it and ask me what I want to keep quiet, so I am going to ask her for a new car talaga” sabi nya at tumawa ulit. Di sya naniniwala kaya tatakutin ko muna siya, pinatay sindi ko ang ilaw at nanlaki mga mata niya at nanginginig. “Wait, tawagan kita mamaya…basta later” sabi nya sabay binaba niya phone niya. Lumapit ako sa kanya at lalo siya sumandal sa bintana, ginalaw ko ang phone niya at pinaikot sa mesa. Ang lalim na ng hinga nya at talagang takot na takot. Lingon siya ng lingon sa paligid kaya hinaplos ko ang pisngi niya at nagnerbyos na siya.

“Oh my God, oh my God, hindi totoo ito” sabi nya bigla. Ginalaw ko ulit phone niya at doon siya napatingin, nilapit ko ang mukha ko sa leeg nya at inamoy ko siya. Dumadampi ang mga labi ko sa balat nya at sobra na ang panginginig nya. “Oh God…please wag mo naman ako takutin” bulong niya.

Inamoy amoy ko leeg nya sabay dinampi ang mga labi ko sa tenga niya, “Don’t be afraid…hindi kita sasaktan…nandito ako para paligayahin ka” bulong ko sa kanya at lalo pa siya natakot. “Oh my God…please wag…bakit naririnig kita…multo ka diba?” sabi nya sa nanginginig na boses. “Yes…ngayon ko lang gagawin ito…only you can hear me…I don’t want you to be afraid…pinarinig ko boses ko para wag ka matakot” bulong ko sabay dila sa leeg nya. “Hmmm…oh God…totoo pala…can I touch you?” tanong niya. “Go ahead” sabi ko kinapa kapa niya ang dibdib ko papunta sa ulo ko.

“Oh my God…I cant believe it” sabi nya sabay tawa. Dinikit ko ang katawan ko sa katawan nya sabay lamas sa pwet nya, “Now do you believe me?” tanong ko at ngumiti siya. “Wait…I have to check something” sabi nya at ginapang niya pababa ang kamay nya papunta sa ari ko, tigas na tigas ang ari ko at dalawang kamay niya hinawakan ito. “Oh my God! Ang tigas…wow…di kita nakikita pero you are really here…oh wow” sabi nya sa tuwa.

Pinaghahalikan ko siya sa neck nya at gustong gusto niya ito, yumakap siya sa akin at bigla siya tumawa. “Para akong tanga o, I can see my hands embracing nothing pero meron e” sabi nya. Kinapa nya ulit face ko with two hands, humawak ako sa baywang niya at tawa siya ng tawa, “Grabe to…I feel you pero I really cant see you” sabi nya. “Alam mo ang maganda dito, you can just close your eyes and imagine yung pinaka crush mong tao, di mo man siya nakikita pero at least mararamdaman mo diba?” bulong ko sa tenga niya at napatili siya. Napakagat siya sa labi nya at pinikit niya ang kanyang mga mata, “Wow…oo nga no…oh shet…oh my God…this is better than masturbation…im getting really wet now” bulong niya at pansin ko ang paglalim ng hinga. “Can I kiss you?” tanong niya at agad ko siya hinalikan sa labi.

“Undress me slowly” bulong niya at tumayo lang siya, dahan dahan ko tinataas ang blouse nya at parang arouse na arouse sya sa nangyayari. Tinanggal ko ang bra nya at ginapang ang kamay ko sa gitna ng dibdib nya kung saan napaungol siya konti. Sinunod ko ang pantalon nya, mas mabagal ko binababa ang panty nya at bawat inch na pagbaba parang lalo siyang nag iinit. Nahubaran ko na siya ng tuluyan at pinagmasdan ko ang katawan nya, ang kinis ng kutis nya, maputi siya, pinking red ang nipples at manipis ang bulbol niya. “You are so pretty” sabi ko at napangiti siya.

Sinara niya ang kurtina at sumandal muli sa bintana, binuka niya konti ang mga paa nya at tila hinahanap ako, nakatayo lang ako sa harapan niya, kahit wala pa ako ginagawa kitang kita sa face nya na in the mood talaga siya. Humawak ako sa boobs nya at dahan dahan pinisil, napaungol sya ng mahinhin at nang pigain ko talaga sila napalakas ang ungol niya.

Dumede ako sa boobs niya, sinalat ko ang ari nya at ubod ng tindi ang hiyaw niya. Palipat lipat akong dumede sa dalawang boobs nya sabay lalo ko pinaginit ang pussy nyang basang basa na. Pinasok ko ang finger ko sa ari nya, sobrang basa talaga siya, dahan dahan ko nilabas pasok daliri ko sabay dila sa buong dibdib nya.

Lalong bumuha ang mga paa nya at tila nanghihina ang mga tuhod, dumapa ako at pinaghahalikan ko mga hita nya habang tuloy ang pagfinger sa basang ari nya. “Do you have a name?” tanong niya bigla sa akin kasabay ng matinding pag ungol. “Saturnino” sabi ko at natawa siya konti, “Aaaahh…okay…Saturninoooohhh…I like it” sabi nya.

Kasabay ng pagfinger sinipsip ko ang clitoris nya, super hiyaw si Gladys at kumapit sa mga kurtina. Ilang sandali naramdaman ko ang matinding pag agos ng mainit na katas nya sabay sa matinding panginginig ng buong katawan nya. Napaluhod siya sa sahig, lumayo ako sa kanya at pinagmasdan siya, kinakapa niya kung nasan ako, dahan dahan siyang tumayo at naglakad. Lingon siya ng lingon at tinatawag pangalan ko, huminto siya sa may lamesa at naupo sa ibabaw. Sumandal siya sa dingding sabay binuka ang mga hita nya, “Alam mo I never tried having sex seated like this” sabi nya sabay pinapakiramdaman niya talaga kung nasan ako.

Di niya alam nandon ako mismo sa harapan niya, hinawakan ko ari ko at dahan dahan lumalapit. Dumikit ang ulo ng ari ko sa pussy nya at talagang nagulat siya, ngumiti sya at kinapa ako, nahanap niya ang ari ko at isang kamay nya hinanap ang dibdib ko. “Hmmm…I can really feel you…I wish I can see you…kausapin mo naman ako parang kanina o…hindi na ako natatakot” sabi nya at diniin ko konti ang ari ko at napaungol sya, pasok ang ulo ni manoy at di parin nya binibitawan ang ari ko. “Aaaahh…please talk to me…” sabi nya pero dahan dahan ko na sinasagad ang ari ko, napakapit siya sa dulo ng lamesa, ulo niya napaatras at napahiyaw ng todo. Humawak ako sa mga boobs nya sabay ulo ko tinabi ko sa ulo nya. “What do you want me to say?” bulong ko.

“Aaahhh..kahit anooohhh…just to let me know I am not dreaming” sagot nya. “Why cant you feel me inside of you?” tanong ko at binomba ko siya minsan at lalo pa siya napaungol. “Hmmm…I can…ang tigas tigas aaahhh…I wanna know kung may nararamdaman ka din?” sabi nya at tinuloy ko na ang mabagal na paglabas pasok ng ari ko. Habang nilalamas ko boobs nya dumede pa ako sa isa, “Ano? May nararamdaman ka din baaa?” ulit niya.

Di ko siya sinagot, tinuloy ko lang ginagawa ko, nahanap niya ang ulo ko at kumapit siya doon, “Aaaahh…sagutin mo naman ako oooohhh” sabi nya at tumitindi ang bawat ungol nya. “Meron…nasasarapan ako sa iyo” bulong ko at napangiti siya. Tinaas ko ang mga paa nya, todo buka na ang mga hita nya, mga paa nya nakatapak na sa mesa at mas nagagawa kong isagad ang ari ko. Sarap na sarap ako sa kanya, nagsawa ako sa mga matatanda the past few days, pasalamat ako si Gladys masikip pa konti ang ari kaya talagang ineenjoy ko ang pagpapaligaya ko sa kanya.

Muli nalabasan si Gladys, “Aaahhh…my god tuloy lang pleaaase” hiling niya kaya tuloy ang pagbomba kahit napakadulas na siya. Wild na wild si Gladys sa pag uungol nya, nararamdman ko na ang kiliti sa ari ko, papalapit na ito at patindi ng patindi sa bawat paglabas pasok ng ari ko. Ilang saglit pa napabilis ang galaw ko, umabot nanaman si Gladys sa pagsabog nya pati ako nalabasan narin, hingal na hingal siya at lumayo ako saglit para makapagpahinga din.

Tumayo siya at humarap sa dingding, may mirror kasi doon, mga kamay nya tinungkod nya sa lamesa, nagets ko na ang gusto nya kaya mula sa likod ko sinaksak ang ari ko at ayaw nya tanggalin ang titig nya sa mirror. “Aaahhh…oh my god…wala talaga makita…im really having sex with a spirit” sabi nya. “Wait…teka teka” sabi nya kaya nilabas ko ari ko. Kinuha niya phone niya at sinet and video, “I wanna take a video to show my friends…alam ko saan nagkamali si mama” sabi nya at nilapag niya ang phone sa mesa.

Tumayo sya a few steps away at tila hinahanap ako, “Can you stand in front of me” sabi nya. Tumayo ako sa harapan niya at humawak sa baywang niya, niyakap niya ako agad, “Pasukin mo na ako” sabi nya kaya sinaksak ko ang ari ko sa ari nya, “Aaaah…carry me…buhatin mo ako” utos nya kaya humawak ako sa mga hita nya at binuhat ko siya. “Aaahhh…yan…fuck me…yeah…dapat ganito para maniwala sila” sabi nya. “oh my god I am floating on air…faster…sige na” sabi nya kaya tinaas baba ko siya talaga at ubod ng tindi ng ungol nya. Nahihirapan ako pagkat ngayon ko lang nasubukan ito, magaling ang naisip niya, sigurado wala na magdududa sa video niya.

Mga kamay niya nakabalot sa likod ng leeg ko, mga paa nya nakapalibot sa katawan ko. Taas baba ko siya ng todo at wild na wild siya sa sobrang sarap at thrill. Mas maganda ang naisip ko nang nagtagal kami, lumapit ako sa lamesa, sigurado hindi ako makikita pero makikita naman ang pussy nya at wala magdududa na may pumapasok labas dito. Nang nalabasan si Gladys, hinang hinga siya, hiniga ko sya sa kama at doon ko tinuloy ang pagpapaligaya sa kanya.

Dahil sa gigil di ko napigilan ang sarili ko, talagang pinaligaya ko sarili ko hanggang sa kaya ko. Pagod na pagod si Gladys, talagang nanghina ang katawan niya, kinumutan ko na siya pero kumapit sya sa akin. “Aalis ka na ba?” tanong niya. “Oo kailangan e” sagot ko. “ah ok…wait…alam ko mahal bayad ng ganito and I really want to do it again…pag nakaipon ako…ikaw parin ba?” tanong niya at natatawa talaga ako.

“Will it matter kung ibang spirit ang magpaligaya sa iyo next time?” tanong ko. “Yes, gusto ko ikaw kasi I don’t want to change things…pero matagal pa ako makakaipon…I really want this to happen again…or baka naman you can visit me at home” sabi nya at natawa talaga ako. “Tumatawa ka?” tanong niya. “Oo, I really cannot promise you, kailangan kasi may magsummon sa akin para makalabas ako ng ganito so hindi kita pwede basta basta mabibisita kahit gusto ko man” sabi ko sa kanya.

“Tsk I really don’t have money kasi, nagastos ko savings ko recently, sayang talaga. I cannot ask naman mama for money pero I can sell my car” sabi nya. Nahiga ako sa tabi nya at hinaplos ang mukha niya. “Wag mo gagawin yon, nakikita ko you want to be with me again so I wont promise you but just wait” sabi ko. “Talaga?” tanong niya. “Yes, sleep ka na…I hope nag enjoy ka kasi ako nag enjoy din ako kahit espirito ako” bulong ko sa tenga niya. “I will keep my window open every night for you…promise me gawa ka ng paraan ha” sabi nya. Hinalikan ko siya sa pisngi at pinikit na niya mata niya, kakaiba si Gladys kaya sigurado ko dadalawin ko siya soon.

(See you next week for the updates)

Linkbucks