black2

Thursday, April 9, 2009

Chapter 3: Bestfriends With Benefits

Chapter 3: Bestfriends With Benefits

Next Friday di na lumabas si Art, after dinner agad sila nagkulong ng kwarto ni Cristine. Tumitindi ang pagseselos ko dahil sa nangyari sa amin ni Cristine, pero nagpapasalamat din ako pagkat di nagbago ang samahan namin, sa totoo mas naging close pa kami.

Dating gawi sila, naririnig ko ang tv sa kwarto ni Art, ganon sila lagi, nood muna tv, pagkapatay ng tv doon na ako lalabas pagkat ayaw ko pakinggan ang mga ungol ni Cristine. Isang oras narinig ko na pinatay na ang telebsiyon, tumayo na ako at nagtungo sa pinto ko. Napatigil ako pagkat nagpatugtog sila ng component, siguro nahihiya na si Cristine kaya ganon ang ginawa niya. Kahit naka on ang radio alam ko parin ang ginagawa nila kaya binuksan ko na ang pinto ko.

Nagulat ako pagkat nandon si Cristine, naka tight fit shirt lang siya at panty, “Lalabas ka?” tanong niya. “Dating gawi” sagot ko. Di pa ako nakakalabas ng pinto bigla siya sumingit at sumandal sa dingding. Sa maliit na espasyo kung saan dapat nandon ang pinto magkaharap kami ni Cristine at nagkatinginan. “Alam ko usapan natin is nothing will change after what happened last week pero alam mo the whole week I kept thinking about yung nagawa natin” sabi nya sabay hinawakan ang kamay ko at hinahaplos. “Ako nga din e, kaya everytime I see Art medyo guilty ako, do you feel the same way?” tanong ko.

“No” sabi nya at nagulat ako. “You don’t feel guilty?” tanong ko. “I don’t, actually every night di ako makatulog lately kasi tuwing ipipikit mo mata ko naalala ko yung nangyari sa atin. Everytime that happens…di ko mapigilan sarili ko na…” binitin niya kaya lumapit ako sa kanya, mukha ko nilapit ko sa mukha niya, mga labi namin halos nagkakadikit. “Di mapigilan na ano?” tanong ko at nagkatitigan kami sa mata. Mga kamay niya pinatong sa dibdib ko kaya humawak ako sa baywang niya at napapisil. “laruin sarili ko…pilit kong inaabot yung sarap like what I felt when I was with you…pero kahit ilang beses ko gawin di ko makuha” bulong niya at napangiti ako. “I wish I was there to watch you” sabi ko at napangiti sya. “Sa totoo I wished you were there nga e…pero not to watch” sabi nya at hinalikan niya ako sa labi.

Nilayo ko ang mukha ko, “Cristine, baka inaantay ka na ni Art” sabi ko sa kanya. “Hindi” sabi nya at hinalikan niya ulit ako, umayaw ako pagkat kinakabahan ako, “Tine alam ko nagpatugtog ka music para di ko kayo marinig, so sige na puntahan mo na si Art” sabi ko sa kanya. Niyakap niya ako at tinitigan sa mata, “tulog siya, the music is for us para di niya tayo marinig” sabi nya at hinila ulo ko at muli niya ako hinalikan.

Mainit ang aming halikan, mabilis maglikot ang mga kamay niya at agad pinasok sa loob ng shorts ko. Hinawakan ko mga kamay niya at tinaas sa ibabaw ng ulo niya, tuloy ang halikan namin pero kinawit niya ang isang paa niya sa likod ng mga paa ko at dinikit ako ng madiin sa katawan niya. Napangiti ako sa ginawa niya at pati siya natawa. Sinayad sayad ko ang harapan ko sa harapan niya at gustong gusto niya ito, sinandal niya ang ulo niya sa kanan, sa leeg ako humalik. Nabitawan ko ang mga kamay niya at madali niya tinanggal ang shirt ko.

Dahil sa nagawa ko last time nagkakaganito si Cristine, kaya kailangan ko galingan para balik balikan niya parin ako. Last week first time ko, wala ako talagang alam pero madami na akong nabasa at napanood, sa sobrang dami di ko tuloy alam kung ano uunahin ko. Napansin kong gustong gusto niya nagpapahalik sa neck kaya nagtagal ako doon, di ko talaga siya mapigilan at nagawa niyang tanggalin ang shorts at brief ko, himas himas na niya ang ari ko.

Inalis ko ang shirt nya at sa dibdib naman nagtrabaho, habang hawak hawak ko ang mga boobs nya pinagdidila ko ang dibdib nya paakyat sa neck. Bigla ako may naisip, gagamitin ko powers ko para pahabain konti ang dila ko, to satisfy her naman kaya pwede siguro. Nagconcentrate ako, tuloy ang pagdila ko sa neck nya pero parang di humahaba ang dila ko. Pilit niya binaba ang ulo ko hanggang natapat bibig ko sa isang boobs nya, agad ko pinagdidila ang nipple nya at doon ko napansin ang dila kong nag ibang anyo. Humaba siya konti at naging patulis ang dulo, wala pa naman ako nararamdamang side epeks kaya siguro okay lang ito.

Lumuhod ako at kumapit sa panty nya, pinaghahalikan ko hita nya habang binababa ko dahan dahan ang panty niya. Nang natanggal ko panty niya, pinaghiwalay ko ang mga paa nya sabay haplos sa pussy nya. tinignan ako ni Tine, sinayad sayad ko face ko sa hita nya at tinitigan din siya. “Ano gagawin mo?” tanong niya. Di ko siya sinagot at humawak sa mga singit niya, binuka ko ang pussy nya sabay dinilaan ng matindi. Ubod ng lakas ng ungol ni Cristine at napakapit siya sa buhok ko. Nang dilaan ko ulit ang pussy nya bigla nalang siyang nangisay at ubod ng basa ng ari nya. “Aaaahh…matagal ko nang gustoooo yan…ayaw ni Art” sabi nya.

Ang pangit ng lasa pero nakikita kong nag eenjoy siya kaya dila ako ng dila at humihigpit ang kapit niya sa ulo ko. Nakita ko si Tine nakatingin sa taas, pikit ang mga mata at bukang buka ang bibig niya. Hinanap ko ang clitoris niya, binuka ko talaga ang pussy nya para mahanap, nang nahanap ko pinagdidila ko ito at napakalakas na hiyaw ang nagawa niya. Sobrang nginig ng katawan nya at halos sinusubsob niya mukha ko sa ari nya. Ayaw ko talaga yung lasa pero no choice ako, sinipsip ko ang clit nya at ang tindi ng panginginig niya sa sarap. Ilang sandali nalabasan si Cristine at kay daming katas ang lumabas.

Nandito narin lang ako kaya tinuloy ko na, binuka ko ulit pussy nya sabay sinaksak ang mahabang dila ko, “Aaaaahhh!!! Shet ano yan?!!” sigaw nya bigla pero nilabas pasok ko ang dila ko at super sigaw nanaman siya sa sarap. Halos magtip toe na ang mga paa nya, tiniis ko ang lasa at tinuloy ang paglabas pasok ng dila ko sa pussy nya. Halos magpagiling giling ang katawan ni Cristine, pinatong ko ang isang paa nya sa balikat ko, mas naipasok ko ang dila ako, kapit ako sa boobs niya at pinagpipisil ko nipples nya at lalo lumakas ang mga ungol nya. Nalabasan si Cristine pero ayaw pa niya bitawan ulo ko, nangangawit na dila ko talaga pero gusto pa niya. Ito siguro ang side epek ng wish ko, parusa sa totoo lang, ang sakit na ng panga ko at di ko talaga type ang lasa. Ilang minuto pa nalabasan ulit siya, nabitawan niya ulo ko at napaupo siya sa sahig.

Tumayo ako at minasahe ang panga ko, pasimple ako nagdura para di niya makita. Hinang hina si Cristine na nakaupo sa sahig, tinignan niya ako at napangiti, “Grabe ka friend, one year na ako pumupunta dito bakit ngayon lang?” tanong niya. “Pano naman kasi diyan ka sa kabilang pinto pumapasok, kung sana noon pa dito ka sa pinto ko pumapasok e di one year ka narin masaya” paliwanag ko at tumawa siya sabay kurot sa paa ko. “And take note ha, pintuan palang ito, what more kung pumasok ka” banat ko at napahalakhak siya at dahan dahang tumayo.

Diniin niya ako sa dingding at dinikit niya katawan niya sa akin, “Natatakot ako sa kama mo…last week halos di ako makatayo nung umaga e” sabi nya at nagtawanan kami. Sumandal siya sa kabilang dingding at hinila ako, binuka niya ang mga paa niya at hinawakan ang ari ko. “So hanggang dito nalang ako sa pinto muna” sabi nya sabay tutok ng ari ko sa pussy nya.

Dahan dahan ko pinasok ang ari ko, unti unti kong nararamdman ang minit na laman niyang bumabalot sa aking matigas na sandata. Bawat pasok ko lumalakas ang hinga niya at nang maisagad ko tuluyan siyang napaungol. “Grabe…aaahhh..gusto ko lang siyang ganyan sa loob ko…ang tigas tigas” bulong niya. Hindi ako gumalaw para sa kanya, nanatili sa loob ari ko at pinaghahaplos ko nalang ang katawan nya. “So ano pa ba ang di niyo ginagawa ni Art?” tanong ko. “Madami pa…sa totoo nakakasawa na ginagawa namin parang routine nalang…bakit lahat ba ng di namin ginawa gagawin mo sa akin?” tanong niya. “Only if you want me to” sagot ko naman at napangiti siya. “I want you to” sabi nya at muli kaming naghalikan.

Sabay kami napatingin sa baba at sinimulan ko ilabas pasok dahan dahan ang ari ko. Pinanood namin ang ari kong bumabaon at lumalabas, sabay kami humihinga ng malalim at nagkikiskisan ng pisngi. Inangat ko ang isang paa nya at hinawakan, sinagad ko ng madiin ang ari ko at napatingin sya sa taas at napaungol. Pinapak ko ang leeg nya ng halik habang binilisan ang paglabas pasok ng ari ko. Sarap na sarap ako sa pagkabasa niya, madulas nakakalabas pasok ang ari ko at kiliting kiliti ako sa pagsakal ng pussy nya sa ari ko.

Humawak ako ng maigi sa hita niya, dinikit ko katawan ko sa katawan niya, isang kamay ko kumapit sa isang dede niya sabay bibig ko binaon ko sa leeg nya. Todo hugot sabay todo sagad ng madiin at ang sarap sarap ng feeling, napakabagal ng paghugot nakakakiliti talaga, pagbaon ng madiin at mabilis siya naman ang nasisiyahan. Pabilis ng pabilis ako sa ganon na pagbomba, sabay na kami nag uungol. “Baka tumigil yung cd” bulong ko sa kanya. “No, puno yung rack ahhhh…faster” sagot niya.

Binilisan ko at napasarap ang kiliti, bukang buka ang bibig ko at pati siya ganon, nagkatawanan kami pagkat sabay talaga kami sa pagungol at paghinga, napalapit tuloy ang pagsabog ko sa sobrang sarap ng nararamdaman ko. Nabitawak ko ang paa nya at kumapit nalang ako sa dalawang boobs nya. Parang nanadya pinagsara niya mga hita nya kaya lalo sumikip ang pinapasukan ng ari ko. Napahiyaw ako sa tindi ng sarap, ilang bomba pa nalabasan ako. Di pa siya nalalabasan kaya pinaghiwalay ko ang mga paa nya, agad ko binalik ang ari ko at napayakap siya sa akin, humawak ako sa baywang niya sabay binomba ko siya ng napakabilis.

Nabingi ako halos sa lakas ng ungol nya, ang bilis bilis ko at naramdaman ko ang matinding panginginig niya. “Aaaahhh Benjoooeee!!! Aaaaawww!!!” sigaw niya at bigla siya nalabasan, talagang sinagad ko ari ko tatlong beses sa pussy nya, sumasabay ako sa mga ayuda na ginagawa niya sa kasarapan.

Binitawan ko siya at lumayo, sumandal ako sa kabilang dingding at sabay kami naghihingal. Nakangiti siyang humihimas sa ari nya, ako naman pilit hinahabol ang hinga ko. Lumapit ulit siya sa akin at akoy niyakap, sinayad sayad niya ang ari nya sa matigas ko pang manoy. “Ay bakit nalabasan ka agad? I was expecting na papagurin mo ulit ako like last time” landi nya. “Appetizer palang yon” biro ko at tumawa siya. Tumilikod siya at sumandal sa akin, mga kamay ko kinuha niya at pinahawak sa boobs nya. Yumuko ang ulo nya at hinalikan ko ang batok niya.

“Benjoe…alam mo naman na kami ni Art so why do you still like me?” tanong niya at sinayad sayad niya pwet niya sa ari ko. “Porke may boyfriend ka I cant like you na?” sagot ko. “So bakit di mo ako sinusulot sa kanya if you like me?” tanong niya. “Respeto lang yan, you like him, he likes you, naging kayo, nagkataon kaibigan ko siya at I like you too. Kaya seeing you okay na sa akin kahit masakit sa damdamin” sagot ko at tumawa siya. “E what if mabuntis niya ako?” tanong niya sabay lingon sa akin. “Baka nga maunahan ko pa siya e” biro ko at tumawa siya ng malakas at sumandal sa akin.

Nag bend forward sya at mga kamay niya hinawak niya sa kabilang dingding, ari nya ginamit niyang pangsayad sa manoy ko. Nilingon niya ako at nginitian nang patindi ng patindi ang pagsayad ng pussy nya sa ari ko. Para kaming nagdodoggy sa maliit na espasyo kung saan dapat yung pinto. Di ko natiis at humawak ako sa baywang niya, nagpaabante sya konti para maisaksak ko ang ari ko, pagkapasok palang sabay kami napaungol sa sarap, nilingon niya ako ulit at sabi bitawan ko siya.

Tumayo lang ako at nagustuhan ko ang ginawa niya, inaatras abante niya katawan niya para makalabas pasok ang ari ko sa pussy nya. Super sarap ito, nakatayo lang ako at siya mismo nagpapaligaya sa akin. Napapasabay ang katawan ko sa pag ayuda pero nagalit siya. “Tumayoooo ka lang kasi…wag mo ako hahawakan” sabi nya. Mabagal ang pag galaw niya, pinapanood ko lang ang ari kong lumilitaw at kinakain ng pussy nya, lalo ako nalilibugan sa mala ahas na ungol nya sa bawat pagbaon ng ari ko sa ari nya. Pabilis siya ng pabilis at palakas ng palakas ang ungol nya. Ilang beses niya ako nilingon at kitang kita ko sa mukha niya na sarap na sarap siya.

Ilang minuto ang lumipas wild na wild siyang nag atras abante, ilang sandali pa sumisikip ang pussy nya at sarap na sarap ako talaga. Lumuwang ang ari nya at mainit na katas ang nagpadulas lalo sa pagpasok labas ng ari ko, nalabasan na siya at tinulak niya ang kamay nya sa dingding, dumiin ang pussy nya sa ari ko, ramdam kong tinutulak pa nya at naiipit na ako. Sagad na sagad ang ari ko sa ari nya, hingal na hingal siya at ayaw niya bumitaw. Tinaas baba nya ang pwetan niya at nagsimula ulit siya umungol. Kakaiba ang trip niya, nakasagad ari ko sa ari nya pero up down ang movements niya, inabot ko ang boobs nya sa isang kamay sabay minasahe ko ang clit nya gamit ang isa. Ang tindi ng ungol nya at bumilis ang pag taas baba ng pwetan niya.

Inabante niya katawan nya, nakalabas konti ari ko pero agad din niya tinulak sarili niya para masagad ulit ang ari ko, inulit ulit niya ito, madidiin na pagsagad, huling pagsagad bigla siya nanginig ng matindi, mabilis ang paglaro ko sa clit niya kasabay ng paglaro sa nipple nya. Nangisay bigla ang buong katawan niya at gulat na gulat ako nang malabasan ulit siya. Dahil sa pagod nailabas niya ang ari ko, dinikit niya sarili niya sa dingding at parang nagpahinga.

Ako naman ang lumapit sa likod niya at pinasok agad ng manoy ko ang basang basang hiyas niya. Balik ang isang kamay ko sa boobs nya, yung isa sa clit, dinikit ko siya sa dingding at binomba mula sa likod. Dinig na dinig ang slow RnB music at doon ko sinabay ang bawat labas pasok ng aking ari. Napakasarap ng dulas niya, kiliting kiliti ang ari ko sa mainit at malambot na laman niya.

Slow ang gentle, pati paglamas ng kamay ko sa dede nya katamtaman lang, pagmasahe ng isang kamay ko sa ari nya tila nanglalandi lamang at pareho naming gusto ang nangyayari.

“aaaahh…di ko alam saan nangggagaling ang sarap pag ganyan” bulong niya nang simulan ko siya halikan sa batok. Mga kamay niya spread out at humawak sa dingding, mga ungol niya mahinhin at sumasabay din sa tugtugin. Ilang minuto pa at nalabasan ulit siya pero patuloy lang ako sa ginagawa ko, “Aaaahhh…buong katawan ko nakikiliti sa iyo” bulong niya, “you want me to stop?” tanong ko at pilit niya nililingon ulo niya, sinalubong ko ito at kamiy naghalikan.

Bente minutos at sobrang basa na siya talaga, nararamdaman ko ang katas nya dumadaloy na sa mga itlog ko, ilang beses na siya nalabasan pero ako papalapit palang. Hinang hina na si Cristine pero alam ko gusto pa nya, katawan niya bumabagsak na at bumibigay na ang mga tuhod niya. Ayaw ko pa tumigil pagkat paparating na ang pagsabog ko, “konting tiis nalang” bulong ko sa tenga niya at dinig na dinig ko talaga ang na hirap na hirap na sya sa sobrang sarap. Limang minuto pa at mabilis ko na siyang binobomba, sabay na kami nanginginig at tila natuyuan na ata siya pagkat nangingisay na siya at wala nang lumalabas na katas sa ari nya.

Ang bilis bilis ko nanaman, nagpipigil na ako ng hinga, tindi ng kiliti umaabot na sa ulo ko, puputok na ata ang ugat ko pero sige parin ako ng sige. Napaungol ako ng malakas sabay nilabas ang ari ko, agad niya ako hinarap at dalawang kamay jinakol ang manoy ko. Napakapit ako sa dingding, pikit ng todo mga mata ko, ang tindi ng kiliti na nararamdaman ko talaga, ang bilis ng pagjakol niya sa akin, nakaluhod na siya sa sahig, nag side ako para di ko siya matamaan, ilang sandali pa napasigaw ako sa sobrang sarap. Sa sahig sumabog ang tamod ko, nagulat si Cristine pagkat madami nanaman na puti at malapot na tamod ang nagkalat sa sahig. Hingal na hingal ako at patuloy ang panginginig ng buong katawan ko.

Nang mahimasmasan ako nakita ko si Cristine nilalaro ang tamod ko, sobra talaga sa lapot at napakadami talaga. “Bakit ganito?” tanong ulit niya. “I told you, its your fault” biro ko at tumawa siya. “Babalik ka na ba sa kwarto ni Art?” tanong ko. Tinignan niya ako at nginitian, tumayo sya at naglakad papunta sa kama ko, nahiga siya at binuka ng todo ang mga hita nya. “Nakakalakad pa ako diba?” landi nya kaya natawa ako, tumayo ako at nilock ko ang pinto. “E pano kung magising si Art at wala ka sa tabi nya?” tanong ko. “Pag nangyari yon that means hindi epektib ang Valium” sabi nya at nagtawanan kami. Nagliyab talaga ang kama ko hanggang umaga, wala kaming iniitinding iba kundi ang pagpapakasarap namin.

Late na kami nagising pero wala parin kumakatok sa pinto ko, halik ng halik si Cristine sa akin at palangiti siya. Bigla namin narinig si Art na tinatawag si Cristine, narinig namin nagbukas ang pinto niya at malakas na sigaw at kalabog ang sumunod. Agad bumangon si Cristine, nagulat siya na nakapanty at shirt na siya, “dinamitan kita kanina” sabi ko at bigla niya ako hinalikan. Takbo siya sa pinto at pagbukas bigla siya tumawa ng malakas. Nakahiga sa sahig si Art at iniinda ang kamay niya, “Shet ano to? Gulaman?” tanong niya bigla at napatawa ako bigla. Lumapit narin ako at binangon si Art, bali ata kamay nya dahil sa pagbagsak niya.

“I slept in Benjoe’s room” sabi ni Cristine at napatingin ako kay Art. “Yeah I know siguro di mo matiis ulit paghilik ko” sabi lang ni Art. “Youre okay with that? Magkatabi kami natulog?” hirit ni Cristine at tinignan ko na siya. Kinakabahan na ako bigla pero parang bale wala kay Art ang sinabi ni Cristine. “Syempre okay lang, si Benjoe yan e, mabait yan at alam ko naman na di ka papatol sa pangit” sabi nya bigla. “Sana bali yang kamay mo!” sigaw bigla ni Cristine at pumasok sa kwarto ni Art at sinara ang pinto, sanay na ako sa bunganga ni Art, ganon talaga tingin ng karamihan sa akin lalo na barkada niya kaya di ako sumasama sa kanila.

Nabali nga ang kamay ni Art, kinailangan icast ito, dagdag pa don masama ang bagsak niya sa tagiliran niya kaya di siya makalakad ng mabuti. Kaya araw araw nandon si Cristine at sabay namin siya inaalagaan. “Sino ba kasi nagkalat ng whatever that is sa sahig?” tanong ni Art habang sinusubuan siya ni Cristine over lunch. “Yogurt yon, at ako ang dahilan bakit nagkalat don yon, bakit may angal ka?” sumbat ni Cristine at napatingin siya sa akin kaya natawa ako. “Wala, ikaw pala e, so punishment mo alagaan mo ako pagkat right hand ko ang nabali, alam mo naman right handed ako e” sabi ni Art. “Yun lang pala e, kahit dito pa ako titira pansamantala pero di tayo pwede magtabi kasi magulo ako matulog” sabi ni Cristine. “Dun ka sa kwarto ni Benjoe, tapos siya sa salas” sabi ni Art. “Akala ko ba may tiwala ka sa kanya, e bakit pa kailangan sa salas siya?” tanong ni Cristine.

“Oo nga pala, e di magtabi kayo muna, sus Benjoe magulo matulog yan” sabi ni Art. “Hindi sa salas nalang ako” sabi ko at tumawa si Benjoe pero tinaasan ako ng kilay ni Cristine. Pagsapit ng gabi dinala na namin si Art sa kama niya, “Pano kung maihi ako?” tanong niya, inabot ni Cristine ang bote, “O ayan diyan ka magwiwi, kung ayaw mo maglakad ka papuntang banyo” taray nya at parang maamong tupa si Art na tinabi yung bote. “Pre ano gusto mo hele? Read bedtime story kita?” biro ko at tumawa siya, “Gusto ko dumede bago matulog!” sabi nya at nagtawanan kami. Pinagsasapak kami ni Cristine at piningot ang mga tenga. “Kayong dalawa demonyo kayo!” sigaw niya. “Excuse me, ako lang ang demonyo dito” sabi ko at pareho sila napatingin sa akin.

“Tama! Mukha ka kasing demonyo!” sabi ni Art sabay tawa sya ng tawa. Ngumiti nalang ako, “Ah ewan ko sa inyo! Hoy ikaw sa salas ka!” sabi ni Cristine sa akin. “Akala ko magtatabi tayo?” hirit ko. “Che! Manigas ka” sabi nya at dinilatan ako ni Art, “Mangarap ka pare, sige na mag imapake ka na at mahaba pa biyahe mula kwarto mo hanggang salas” banat niya at tawa siya ng tawa. Padabog na lumabas ng kwarto si Cristine at sumunod na ako kumakamot sa ulo, “Nakakatakot ang girlfriend mo pare” sabi ko nalang. Sinara ko ang pinto pagkalabas ko at bigla ako niyakap ni Cristine, “Okay ba acting ko?” tanong niya at natawa nanaman ako. “Akala ko totoo na” sabi ko, “Uy drama, magagawa ko ba yon sa BF ko?” landi nya. “Best friend?” tanong ko, ngumiti siya at napatili, “Best friend at best F…” landi pa niya at tumawa kami.

Lalo kaming naging super close ni Cristine, best friends parin kami pero may dagdag na benepisyo na di nagagawa ng ibang magbestfriend. Habang tumatagal lalo ako nahuhulog sa kanya, at sana ganon din ang nararamdaman niya sa akin.

Linkbucks