black2

Saturday, April 25, 2009

Chapter 22: Island Escapade 2

Chapter 22: Island Escapade 2

Pag gising ko ng umaga nakayakap ako kay Michelle, nakatalikod siya at malapit ang katawan ko sa kanya. Hinahawakan niya ang kamay ko at pagsilip ko mahimbing ang tulog niya. Naakit nanaman ako sa bango niya, ang tamis talaga tulad ng tamis na naamoy ko kay Jana. Sinubukan ko pa ilapit ang ulo ko sa leeg nya para lalo ko pa siya maamoy.

Nasobrahan ko ang amoy naidikit ko ang mukha ko sa batok niya, gumalaw siya at nanigas ako. Ang bilis niyang humarap sa akin at nagkaharap ang mga mukha namin. “Good morning demonyong Benjoe” landi niya at napatingin ako sa dibdib nya at umuusli ang isang nipples niya pagkat nalihis konti ang isang cup ng bra niya. Nahuli niya ako nakatingin doon, napatingin siya sa dibdib nya sabay tinignan ako. Nilapit ko kamay ko sa bra niya at inayos ito sabay tingin sa malayo. Pagtingin ko sa kanya ngumiti siya at tumawa nanaman. “Feeling inosente pa o, akala ko hahawakan mo” sabi nya.

“Tempted to…focus lang…deep breathing” biro ko at dinikit niya ang dibdib nya sa dibdib ko at nilapit niya ang mukha niya sa mukha ko. “Alam mo namimiss ko yung pagiging naughty mo…bakit ang bait bait mo na bigla?” tanong niya habang ang mga mata niya nakatitig sa mga mata ko. Palipat lipat ang tingin ko sa mata niya at labi, masyado na kasi siya malapit sa akin.

“Ah…siyempre if you like someone di mo na sila pwede biruin ng ganon” sagot ko at ngumiti siya. “Torpe” sabi nya bigla. “Ah…eh…yeah I like you too” sabi ko at tumawa siya. “Alam ko naman yon e…napakatorpe mo…instead of looking why don’t you do what you feel like doing” sabi nya sa akin. “Ha…eh…oo nga nagugutom na ako tara breakfast na tayo” palusot ko. “Torpe” bulong niya ulit at lalo niya nilapit ang mga labi niya sa labi ko. “Michelle masyado ka na malapit” sabi ko sa kanya.

“E di lumayo ka” bulong niya kaya umatras ako pero sumunod naman siya. Umatras ulit ako at lumapit ulit siya, paulit ulit namin ginawa yon hanggang sa naabot ko ang dulo ng kama at muntik na ako nahulog. Tumawa siya bigla at naaliw ako tignan siya, di ko na natiis at agad ko siya hinalikan sa labi. Nabigla si Michelle at nanlaki ang mga mata niya, magkadikit ang aming mga labi, akala ko magagalit siya pero niyakap niya ang ulo at bumigay siya at nakipaghalikan sa akin.

Iba ang nararamdaman ko habang hinahalikan ko si Michelle, parang the same feeling nung halikan ako ni Cristine pero higit pa doon. Masaya ako at parang dumadaloy ang nakakakiliting kuryente sa buong katawan ko. At kahit na nakabra at panty nalang siya di pumapasok ang libog sa isipan ko, gusto ko lang siyang halikan, nasasarapan ako sa paghahalik niya, first time ako makaramdam ng ganito, nakikipaghalikan pero walang halong libog.

Napatigil kami para maghabol ng hininga, nagngitian kami saka kami naghalikan ulit. “Akala ko ba gutom ka?” bulong niya pero muli ko siya hinalikan at tumawa siya. “I don’t know why I like kissing you…dapat noon hinalikan mo na ako” sabi ko sa kanya. “Kapal mo alangan na yung babae ang mag first move no” sabi nya. “So gusto mo na pala ako halikan noon ha” biro ko sa kanya at tumawa siya. “Oo bakit may angal ka?” tanong niya at ngumisi ako. “Uy pero gutom narin ako, sila kaya kumain na sila?” tanong niya. Bumangon kami at naligo na, kinatok namin ang kwarto nila pero walang nagbubukas.

Sinubukan ko sila tawagan at namasyal na daw sila kaya kami nalang ang nagbreakfast ni Michelle. Namasyal namin kami pero sa malayo nakita ko makakasalubong namin si Cristine. “Wag tayo dito makakasalubong natin si Cristine, bad trip na ako diyan” sabi ko sa kanya. Bigla niya inalis ang tapis niya, nakabini na si Michelle at hinawakan ang kamay ko, tinignan niya ako at nginitian, “Salubungin natin” sabi nya at pati ako napangiti. Taas noo ako lumakad, pasexy naman si Michelle at lahat napapatingin sa kanya.

Nang kaharap na namin si Cristine pareho silang natulala ng boyfriend niya, tinitignan niya ako pero bumawi ako at kunwari di ko siya kilala. Masaya ako sa nangyari pero mas masaya ako at kaholding hands ko si Michelle, tinignan niya ako at ang mga kamay namin saglit, bibitaw sana ako pero lalo niya hinigpitan ang hawak sa kamay ko at nginitian niya ako.

Naglibot libot kami at madaming tao talaga ang mapangutya, alam ko ang iniisip nila, di kami bagay. Ganyan ang tao, siguro iniisip nila mayaman ako at habol niya lang pera, laging ganyang ang tao pero wala na akong pakialam sa kanila.

Nakita namin si Robert, ang aga aga para na siyang lasing, iniwasan namin siya pagkat naglalakad siyang parang walang kabuhay buhay. Pagtingin ko sa kaliwa nakita ko si Yaps hinahabol ulit ni Tsupi, naaliw ako sa kanila pero bigla ako hinila ni Michelle, may tinuro siyang lalake sa nakasandal sa puno. “Tignan mo siya parang napakalungkot niya” sabi nya. Pagtingin ko ng maigi si Art yon at parang may itim na transparent sa itaas ng ulo niya. “Baka may hang over lang yan” sabi ko. “Hindi, look kasi, he looks so lonely, parang nararamdaman ko kalungkutan niya” sabi ni Michelle. Di ko alam kung nakikita niya yung nakikita ko sa ibabaw ng ulo ni Art, wala din ako mapagtanungan na kapwa demonyo.

Parang nalungkot si Michelle at nagyaya na bumalik nalang sa hotel, nilingon ko ulit si Art at oo nga parang napakalungkot niya. Pagpasok namin sa kwarto agad siya nahiga sa kama, ang lungkot lungkot din ng mukha niya. Agad ko siya tinabihan at hinarap, “Uy, bakit ka naman ganyan?” tanong ko. Di niya ako kinkibo, nakatingin lang siya sa taas. “Michelle, bakit parang affected ka masyado ata dun. Talk to me naman” sabi ko at dahan dahan niya ako tinignan. Bigla nalang siyang tumawa at niyakap ako, “uy concerned siya sa akin” sabi nya at tawa parin siya ng tawa.

“Ano naman paki alam ko don di ko naman siya kaano ano, uy pero concerned siya sa akin” sabi nya at niyakap ko din siya. “Nadali mo ako don ah, kung demonyo ako ikaw demonyita ka” sabi ko. “Weh! Angel kaya ako…ikaw demon…ako angel…di pa ba obvious sa itsura ko?” landi nya at ngumiti ako. “E nasan ang wings mo?” banat ko, tinuro niya ang ari nya at natawa narin ako. “Dito siya,pero di pa nag oopen e” landi pa niya at tawa kami ng tawa. “Tara open natin gamitin natin buntot kong nasa harapan?” biro ko at biglang nagseryoso ang itsura niya. “Ay sorry, joke lang yon” sabi ko agad at tumawa nanaman siya. “Uto uto ka talaga” sabi nya kaya niyakap ko siya at pinaghahalikan sa pisngi.

Pinagkikiliti ko siya at sinusubukan niya pumiglas. Napatalikod siya pero niyakap ko parin siya at pinagkikiliti. Pinaghahalikan ko balikat niya at tawa siya ng tawa. Ang gulo gulo namin sa kama, sa sobrang galaw napahawak ako sa boobs niya pero agad ko din lang inalis ang kamay ko. Napatahimik si Michelle, pati ako tumigil, di ko naman sinasadya talaga yung nagawa ko. Nilingon niya ako at bigla niya hinawakan ang kamay ko at tinapat sa boobs nya, ginabayan niya ito para mahawakan ko ang dede niya. Ngumiti siya kaya inabot ko ang mga labi nya at siyay hinalikan ko. Siningint ko narin isa pang kamay ko, para dalawang boobs niya ang aking nilalamas.

Pinaghahalikan ko siya sa leeg nya, sumandal ang ulo niya paatras at narinig ko ang mahinhin na ungol niya. Di ko kuntento sa paglamas ko, may nakahadlang kasing bikini. Tinanggal ko ang tali ng bikini niya at napatingin ulit siya sa akin, napatigil ako pero ngumiti siya kaya tinuloy ko na ang pagtanggal. Pinahiga ko siya sa isang kamay ko at humawak ako sa ulo niya, pinaharap ko ang mukha niya sa akin at muli ko siyang hinalikan. Isang kamay ko nilagay ko sa gitna ng dibdib nya at pinaghahaplos ko ang dibdib nya. Napahawak ang kamay niya sa shorts ko at doon mahigpit na kumapit.

Humalik ako sa balikat, sa braso, itinaas ko ang kamay niya at hinalikan ko ang tagiliran niya. Hinawakan ko ang boobs niya, mga kamay ko nakahawak lang, hinalikan ko ang gilid ng boobs niya at napaungol siya ng malakas. Mahinhin kong pinagpipisil boobs niya habang tuloy ang paghalik ko sa gilid ng isang dede niya, humarap siya sa akin at kaharap ko na ang dalawang boobs niya. Sa gitna ng dibdib niya binaon ko mukha ko, pinaghahalikan ko ito paakyat ng paakyat hanggang sa nahanap ko muli ang mga labi nya.

Humawak siya sa shirt ko at tinanggal ito, muli kami naghalikan at pinahawak niya muli sa akin ang boobs niya. Tinulak niya ako palayo konti at humawak siya sa pambaba niya, tinignan niya ako at napatingin sa shorts ko, gets ko agad ang gusto niya kaya sinabayan ko ang pag alis niya ng pambaba. Pareho na kaming nakahubad ni Michelle, nagkatitigan kami pero napatingin siya sa ari ko at napangiti.

Pinindot niya ari ko at tumawa siya, napakagat siya sa labi nya at tinignan ako, nilapitan ko siya at hinalikan ko siya sa pisngi, muli siya napatingin sa ari ko at tuluyan na niyang hinawakan ito. Humalik ako sa leeg niya habang dahan dahan niya hinihimas ang ari ko, hinawakan ko face niya at naghalikan ulit kami, di ko alam bakit gustong gusto ko siya halikan, pero siya dalawang kamay nang nilalaro ang ari ko.

Nagpaataas siya at humarap sa akin, pinahiga niya lang ako at nilaro niya ari ko habang nakatitig siya sa akin. Dinilaan ko nipple niya at bigla siyang nakiliti, “wag let me play muna” landi niya kaya nahiga lang ako at nagpakasarap sa pagjakol niya sa ari ko. Nilapit ko sa ari nya ang kamay ko, pinagdikit niya ng maigi ang mga hita niya kaya wala ako nakapa. “wag kasiii” bulong niya at tinuka niya ako sa labi. “Ako muna” lambing niya.

Mabagal ang paglaro niya sa ari ko, di ako makatiis kaya hinahaplos ko lang ang mabuhok na parte ng ari nya, muli kong dinilaan nipple niya at napapikit siya. Sinubo ko ang dede nya at pinaikot ikot ko ang dila ko sa nipple nya. Napaungol siya konti at tinulo ko ang pagpupumilit ng kamay kong makapa ang ari nya. Lalo niya nilapit ang sarili niya sa akin, tuloy ang pagdede ko sa kanya at unti unti nang nagbubukas ang mga hita nya.

Bumuka ang mga hita niya at agad ko naipatong ang kamay ko sa pussy nya, napatingin siya sa akin at muling nagsasara ang mga hita nya. “I will just touch it” bulong ko at siya naman ang pinahiga ko at ako ang humarap sa kanya. Di parin niya binibitawan ang ari ko, kamay ko naman nakapatong lang sa ari nya at pakonti konti ko itong hinihimas. Tinignana ko ni Michelle at napapapikit ang mga mata niya, humalik ako muli sa labi niya at kahit na ganito lang parang ang tindi ng nararamdaman kong kiliti sa buong katawan ko.

Lalong lumalakas ang pagkasabik ko sa kanya, ayaw ko naman magmadali, dinig na dinig ko ang malalalim na hininga niya at damang dama ko ang pagkabasa ng ari nya. Papindot pindot lang ako sa hiwa niya, gumagalaw ang hips niya tila gumigiling. Lalo bumagal ang pagjakol niya sa akin pero matindi parin ang nararamdaman kong kiliti. Muli akong dumede sa kanya at tuluyan na siyang napaungol, nagbuka ng tuluyan ang mga hita niya pero tinuloy ko parin ang mabagal na pagmasahe.

Ilang minuto pa at lumalakas ang ungol ni Michelle, napabitaw siya sa ari ko at sa kama kumapit. Humalik ako sa puson nya at kumapit siya sa ulo ko, “wag” ungol niya pero lalo ko pa nilalapit ang mukha ko sa hiyas niya. Humalik ako sa hita nya at tinaas ko ang isang paa nya sa balikat ko, hiniga ko ang ulo ko sa isang hita niya at pinagmasdan ang pussy nya habang nilalaro ito ng isang kamay ko. Basang basa ito at di pa nagbubukas ang mga labi nya, nakikita kong gumagalaw pussy nya at malapit na siyang malabasan. Lalo kong nilapit ang mukha ko at nagkatitigan kami, dinilaan ko ang buong hiwa niya at ubod ng tindi ng panginginig niya at ungol. Inulit ko ito at inipit niya ulo ko sa mga hita nya, mas malakas na ungol ang nagawa niya pero tila nabingi ako pagkat natakpan ng mga hita niya ang bawat tenga ko.

Nilaplap ko ang pussy nya at bigla nalang siyang nalabasan, nangisay ang buong katawan nya at napahiyaw siya ng malakas. “Hmmm…ooooohh…sabi ko kasi wag eeehhh” bulong niya sabay natawa siya. Dinilaan ko muli ang ari nya at kakaibang lasa ang katas niya, parang ang tamis nito kaya nilaplap ko ulit siya at tawa ng tawa si Michelle pagkat kiliting kiliti siya. Ganito siguro ang lasa ng birhen na tao, gumapang akong parang ahas para umibabaw sa kanya. Nagkatitigan kami ulit at hinalikan ko siya sa labi. Nagtouch ang ari ko at ari nya kaya humawak siya sa face ko at akoy tinitigan.

“Benjoe…wag kang mabibigla ha…masakit talaga pero sa umpisa lang” sabi nya at napaisip ako at sabay kami tumawa. “Ako dapat magsasabi non sa iyo ah” sagot ko at ngumiti siya. “alam ko…linya niyong mga lalake yan e…or don’t worry I will be gentle” hirit niya. “Alam mo we don’t have to do this” banat ko at tumawa siya bigla, “Yan ang mga banat e, kahit na gustong gusto mo naman na e…pero Benjoe I really like you, di ko ginagawa ito dahil lang sa gusto ko…I do really like you at sana ganon din nararamdaman mo para sa akin” sabi nya.

“I like you too…honestly I like you very much and if you say wag natin gagawin to okay lang sa akin” sabi ko at ngumiti siya. “We have to” sabi nya at nagtaka ako. “Anong we have to?” tanong ko at napaisip siya, “Ay I mean I want to…I want to do this with you right now” sagot niya. Nagkatitigan kami saglit, tinignan ko ari ko at tinutok ko ang matigas kong ari sa pussy nya. Napahawak siya sa mga braso ko, tinulak ko at dumulas ang ari ko at napangiti siya. Muli kong itinutok, napanganga sya konti pero pagsugod ko muling dumulas kaya tumawa siya. Ilang beses dumulas ang ari ko at pareho kaming tumatawa. “Ayaw yata” biro ko at ngumiti siya, hinawakan niya ang ari ko at tinutok sa pussy nya, huminga ako ng malalim at dahan dahan ko binabaon.

“Hmmm…” ungol niya kaya konting sugod pa, lalong humigpit ang kapit niya sa mga braso ko, mga ngipin niya magkadikit at nakapikit na mga mata niya. Dahan dahan ko pinapasok at naramdaman ko nang sikip niya, konti pa at may napunit na sa loob ng ari nya, napanganga siya at bilib ako pagkat di siya maingay. Kitang kita ang sakit na dinaramdam niya sa mukha niya, ramdam na ramdam ko naman ang pagkasariwa ng ari nya kaya konting tulak pa at kalahati na ang nakapasok. Tumigil ako saglit at ang lalalim ng hinga niya, iniinda niya talaga ang sakit pero di tulad ni Serena na maingay.

“Okay ka lang?” tanong niya kaya nagtawanan ulit kami. “Naaliw talaga ako sa iyo…Michelle, okay ka lang?” tanong ko at nagawa pa niyang ngumiti. “Yeah…hmmm…masakit siya pero okay lang…kaya ko naman” bulong niya. “Hmmm ang sikip mooohh” ungol niya at di ko matiis matawa, kalog talaga siya at siguro ganito ang paraan niya para mawala sa isipan niya ang nararamdaman niyang sakit.

Niyakap ko siya at tinitigan, bigla kong sinagad ang ari ko at napasigaw siya. “Aaaraayyy…ang sakiit!” sigaw niya pero agad ko siya hinalikan sa labi. Eto nanaman, kakaibang init na galing sa ari nya na lumalakbay papunta sa katawan ko. Buong katawan ko uminit, paghinga ko kumalma, isipan ko naging blanko at parang napakagaan ko. Di ako makagalaw pagkat nasasarapan ako sa kuryenteng dumadaloy sa katawan ko, naramdaman ko ang labi nyang humahalik sa akin. Bumalik ako sa isipan ko at pagtingin ko sa kanya parang lalo siyang gumanda sa paningin ko.

“Hoy anong nangyari sa iyo?” tanong niya. Nginitian ko siya at hinalikan sa labi, inakap ko siya at sinimulan ang mabagal na pagbomba. Ang sarap niya, masikip at kiliting kiliti ang ari ko. Ramdam ko iniinda parin niya ang hapdi pero yumakap din siya sa akin at nakakalabas ang mga munting ungol niya. Di ko alam ano nangyayari sa akin, gustong gusto ko siya pero ayaw ko magmadali. Kalmado lang ang karamdaman ko, nandon ang libog pero di ko kayang manggigil, nasasarapan ako sobra at bawat segundo kapiling siya parang lalo ako nagiginhawaan.

Kumalas ang labi ko sa labi nya, inayos ko ang buhok niya at pinagmasdan ko siya habang tuloy ang pagpasok labas ko sa ari nya. Sabay kami napanganga at napaungol, ayaw ko alisin ang titig ko sa kanya, sarap na sarap talaga ako at nakikita kong ganon din ang nararamdaman niya. “Aaahh…Benjoe…wag mo ako titigan ng ganyan…aaaahhh” bulong niya. Ilang saglit pa malapit na ako malabasan, kahit bagalan ko talagang sarap na sarap ako sa sikip niya. Nilabas ko ang ari ko at agad ako nalabasan, pinakiramdaman ko ang sarap na bumabalot sa katawan ko pero naramdaman ko ang kamay ni Michelle na humawak sa ari ko at pinapabalik niya sa loob ang ari ko.

Muli kong binaon ang ari ko sa masikip niyang hiyas. Mga paa niya binalot niya sa katawan ko at nagsimula ulit akong bumomba. Mga kamay niya itinaas ko at inipit, dumede ako sa boobs nya at binilisan konti ang pagbomba. Sunod sunod na ang malalakas na ungol ni Michelle at wala nang bakas ng sakit sa itsura niya. Mas malaya na ang ari kong pumasok labas sa basang pussy nya at sarap na sarap na siya.

Ilang sandali pa napaatras ang ulo niya, kapit siya sa kama at nanigas ang katawan niya. Ang tindi ng ungol niya at siya ay nalabasan, agad ko nilabas ang ari ko at minasahe ang pussy nya, humihingal siya ng malalim at ang tamis ng ngiti niya sa kanyang mukha. “You want me on top?” landi niya at agad ako nahiga at tumawa siya. Umibabaw siya sa akin at pinaghahaplos ang dibdib ko.

Niluhod niya ang isang paa niya sabay tinungkod ang isa, tinutok ko ang ari ko sa pussy nya at pinasok. Habang nakaluhod siya ako ang nagpasok labas ng ari ko at pareho kaming nasarapan. Niluhod narin niya ang isa pang paa niya at kumapit ako sa boobs niya, steady lang siya sa ibabaw at ako ang nagtratrabaho. “Aaaahh…di ba ako dapat ang nagmomove” sabi nya. “Pwede rin pero ako muna” sabi ko at ngumiti siya. Sabay kami umuungol at sarap na sarap ako sa kanya. Umupo ako para madede ko siya, yumakap siya sa akin at nagtaas baba siya sa ari ko. Nanggigil ako sa mga boobs nya habang siya ay nanggigil sa ari ko, nag eenjoy si Michelle at ako din nag eenjoy sa kanya.

Wala na kaming ginawa buong araw kundi magpaligaya, kahit wala nang araw sige parin kami nagpapainit sa kama. Napagod din kami at nagutom, order kami ng room service at masayang kumain. After dinner namin inantok si Michelle, sabi ko sa kanya pupuntahan ko lang kapatid ko para tignan kung okay sila.

Pumunta ako sa kwarto ni Alyssa at nakita ko siyang nakabihis, “Kailangan natin magpunta sa beach, may gathering doon, nandon lahat ng demonyo” sabi nya. “Bakit kailangan natin pumunta?” tanong ko. “Ewan ko pero balita e bubuksan nila ang portal at magtatawag sila ng kampon, kailangan natin makita sino ang mga ilalabas nila para mapaghandaan natin” sabi niya.

“Don’t tell me gumagalaw na si Basilio, at bakit ngayon?” tanong ko. “Ewan ko kaya nga kailangan natin mag attend, tara na” sabi nya kaya nagmadali kami sa beach kasama namin sina Tanya at Trina.

Sa dulo ng beach may nagtitipon, may malaking bonfire na nakasindi at nakita ko si Petina at Basilio. May nakapaligid sa bonfire na mga babae, iba ang baga ng bonfire, ito na ata yung portal mula sa impyerno. Papalapit palang kami at nakita namin may lumabas na apat na demonyo, nagmadali kaming lumapit at agad napamura si Alyssa.

“Shet, si Lord Raizen at Mani-king kasama pa si Ricardo at Raymundo” sabi nya at natawa ako sa pangalan ng isa. “Benito! Lapit kayo, may mga bago tayong bisita na tutulong sa atin sa pagpatay kay Saturnino” sabi ni Basilio. Apat na matangkad na demonyo lumabas sa apoy, lahat matipuno ang katawan at mukhang sanay sa labanan.

“Show me the pusseeeehhhh!!! Penge ng sariwang mani! Hahahaha!!” sigaw ng isa. “Yan si Mani-king” bulong ni Alyssa. Biglang binatukan ng isa si Mani-king at agad sila nag away. “Hoy Raizen, dito sa lupa patas tayo wag kang magpapaka Lord Lord dito, tara hanap tayo ng maning nakakabingi!” sabi ni Mani-king at bigla ako natawa kaya lahat sila napatingin sa akin.

Sumulpot sa harapan ko si Ricardo at Raymundo at ang sama ng titig nila sa akin. Ramdam ko ang taglay nilang lakas kaya napaatras ako konti. “Basilio sino to bakit ngayon ko lang nakita to?” taong ni Lord Raizen. “Wag mo na problemahin yan malakas yan at magagamit natin siya” sabi ni Basilio. “Hoy ayusin mo sagot mo, di ako sex toy, baka hanap mo si Tsupi” sumbat ko at biglang sumulpot si Tsupi na may kasamang isang bakla.

“Hallooo! Someone called my name?” sabi ni Tsupi at lahat napatingin sa kasama niyang bading. Mataas ang shorts niya at ang sikip sikip, camel toe pero bakat ang balls niya, naka stockings ng pink at naka lipstick ng purple. “Helloooo!!” sabi nya at lahat nandiri. “Tsupi sino yang alaga mo?” tanong ni Basilio. “Excuse me! Ako ang pinakamalakas na gay demon! Ang power ko power niyo, COPY PASTER ako, at pag nakopya ko power niyo akin na siya, charing! My name is Under…” di pa niya natatapos ay ang sinabi niya at pinag gugulpi na siya nina Basilio at Lord Raizen, pati ako sa sobrang bwisit ko sa animal na ito nakigulo narin ako at ilang sandali pa lamog lamog ang mukha at katawan ng baklang demonyo.

“Yan ang bagay sa mga demonyong tulad mo! Mangongopya ka na nga tapos pag naunahan ka maninira ka akala mo sigurado ka pa sa sinasabi mo! Tapos pag alam mong mali ka kukulubot ka nalang at mananahimik, wala ka man lang balls aminin mali mo! Ang lakas ng loob mo magbintang agad pero nasupalpalan ka naman. O ngayon kilala mo na sino ang tunay na may akda?!” sigaw ko at lahat kami nagliyab ang mga kamao, sabay sabay namin binaon sa katawan niya hanggang nawala siyang parang abo.

“Hoy Benito, ano bang pinagsasabi mo?” tanong ni Basilio. “Ha? Ewan ko parang sinaniban ako…feel ko lang sabihin sa kanya yon…sorry Tsupi napatay namin seks toy mo” sabi ko at nagtawanan kami lahat.

Nagsiyahan kaming lahat, may inuman, kainan at kinailangan namin makibagay para di kami mahalata. Habang nagsasayahan bigla namatay ang bonfire na walang rason. Lahat nagkatinginan at may kakaibang simoy ang hangin.

“Alam niyo naman na bawal ang ginawa niyo, talagang kayong mga demonyo umaabuso na kayo” sabi ng isang lalakeng nakaputi. May dalawa siyang kasama sa likod niya at hinila ako paatras ni Alyssa. Sumunod si Trina at Tanya, si Tsupi at Yaps, lahat kami lumalayo habang nilapitan ni Basilio ang lalake.

“Ano naman ang magagawa mo e tatatlo kayo?” tanong ni Basilio at ngumiti lang yung lalake. “Kahit ilan pa kayo di niyo kami kaya, bago ang lahat gusto kong magpakilala sa inyo, ako si Leonel, etong kasama ko ay si Timoteo at Dario. Kailangan niyo ibalik yung mga pinalabas niyo ngayon din or else di niyo gusto ang mangyayaring susunod” sabi ni Leonel.

“Oh yeah?! Try me!” sigaw ni Basilio at nagkapormahan na sila. “Alis na tayo dito dali” bulong ni Alyssa. “Bakit ba, sino ba mga yan?” tanong ko at kitang kita ko ang takot sa mga mata ni Alyssa.


“Mga anghel mga yan, malalakas na anghel”


(In your face UNDERAGE!!! Bwaka ka! Hay next chapter....Chapter 23: Angels...see you soon!)

Linkbucks