black2

Tuesday, April 21, 2009

Chapter 19: Paraiso sa Kadiliman

Chapter 19: Paraiso sa Kadiliman

Isang umaga pagbangon ko wala si Petina sa tabi ko, wala din ang mga damit ko kaya hubad akong naglibot ng bahay. Nakita ko si Elena at agad ko tinakpan ang ari ko. “Nasan si Petina?” tanong ko at namumula ang mga pisngi ni Elena. “Sir, may meeting sila sa ilalim” sabi nya. “Ilalim? Impyerno?” tanong ko at natawa siya. “Di po, underground po, kain muna kayo sir” sabi nya. “Hindi, pwede mo ba ako dalhin sa baba?” tanong ko at ngumiti siya. Dinala ako ni Elena sa underground, tinuro niya ang pinto at nakita ko siya nakatitig sa ari ko. “Diyan po sila, di po ako pwede pumasok diyan” sabi nya. “Ah okay salamat, e yung kwarto mo nasan?” biro ko at tumawa siya, “First floor far end ng kitchen” sabi nya at nginitian niya ako. “Sige salamat ha” sabi ko at pumasok ako sa kwarto.

Madilim sa kwarto, may limang tao, nakasuot ng itim, lahat nakahood. Nasa kaupo sila sa sahig, isang bilog, bawat isa nakaupo sa bawat isang dulo ng star. Sa gitna si Petina nakatayong nakahubad, nagbabaga ang buong katawan niya. Di ko alam anong nangyayari pero nakita ako ni Petina at agad ako sinugod ng limang babae. Lahat sila nakaturo sa ulo ko, “Wag niyo siya sasaktan!” sigaw ni Petina at umatras ang mga babae. “Benito labas ka dito dali! Kumain ka na muna at antayin mo ako sa labas” utos ni Petina at pagpikit ko nandon na ako sa lamesa at naghahanda na si Elena ng pagkain.

“Ano ba ginagawa nila sa baba?” tanong ko. “Hindi ko po alam, okay na po ba itong ulam niyo o may gusto pa po kayo?” tanong ni Elena. “Hmmm masarap na to e, ano pa ba meron?” tanong ko. “Ako” sabi nya at napatingin ako sa kanya at nagtawanan kami. Nilapitan niya ako at naupo siya sa lap ko, sinubuan niya ako ng bacon at pinaghahaplos niya ang dibdib ko. “Matagal na po ako nakakulong dito, ngayon lang magdadala ng lalake si madam” sabi nya. “Si Basilio di ba lalake yon?” tanong ko at ngumiti siya. “Sabi ko lalake at hindi bata” landi niya sabay himas sa ari ko. Natawa ako at napahalik ako sa leeg nya, sinubuan niya ulit ako ng bacon pero biglang sumulpot si Petina.

“Elena!” sigaw niya at ang bilis lumayo ni Elena. “Petina! Ano ka ba, inaaliw niya lang ako, wag mo siya papagalitan” sabi ko. Napayuko si Elena at galit na galit si Petina, “Uy si Petina jelly” biro ko at natawa si Elena. “Anong jelly, bakit sino ka ba?” sumbat ni Petina. “Ah ganon, halika dito Elena, ituloy natin ang pagkain natin” sabi ko at agad naupo si Petina sa lap ko, “Ako nalang magsusubo sa iyo” sabi nya. “O sabi na nagseselos ka e” biro ko at sinupalpal niya ang isang dampot na bacon sa bibig ko. “Elena ayaw kita makita, alis dito” sabi ni Petina.

“Petina, nalulungkot lang siya, ang tagal nila palang nakakulong dito, sayang ang ganda nila Petina. Kailangan din madiligan ang mga bulaklak nila” drama ko at sabay sila tumawa. Tinignan ni Petina si Elena, sabay tinignan niya ako, “Oo nga naman…sige Elena tapusin niyo trabaho niyo at pagkatapos maghanda kayo lahat at didiligan kayo ni Benito” sabi ni Petina at di ko alam kung matutuwa ako o matatakot pagkat kakaiba ang ngiti niya.

After breakfast naligo ako pero di parin ako binibigyan ni Petina ng damit. “Petina kanina sa kwarto ano ginagawa niyo?” tanong ko. “Long distance healing, laging pinapagawa ni Basilio yon, di ko alam sino ang target pero sigurado ko nasa malayo” sabi niya. “E bakit kasi di pa niya dalhin dito or isama ka doon, at yung lima ano naman daw role nila don?” tanong ko. “To help me concentrate and maintain the link, at syempre to protect me just in case may sumugod. Kasi at that moment very open ako pagkat naka focus ako sa ginagawa ko” sagot niya. “E how did you see me?” tanong ko. “Yung isa, nakita ko and she communicated that to me so I looked at you, galit nga si Basilio at nasira yung link” sabi nya.

Pumasok kami sa underground room, “Petina ano gagawin natin dito?” tanong ko pero di niya ako sinasagot. SInalubong kami ng limang babaeng nakaitim, “Petina sigurado ka dito?” tanong ng isa. “Oo, lets proceed with the ceremony…wait Selena ikaw willing ka ba?” sabi ni Petina. “Kung ito lang ang paraan payag na ako” sagot ng babaeng nakaitim. Pinahiga nila ako sa sahig, ulo ko nakatapat sa isang dulo ng star, bawat kamay ko ganon din at pati mga paa. Isang babaeng nakaitim ang nakapwesto sa bawat dulo ng star at hinahawakan ako, si Selena, siya ang nakahawak sa aking ulo.

Naghubad si Petina at tumayo sa ibabaw ko, naakit nanaman ako sa katawan at ganda niya, nanigas ulit ang aking ari. Pinikit niya ang kanyang mga mata at may kakaibang kinang ang balat niya.

“Apoy ng kadiliman na makapangyarihan pumasok ka dito sa demonyong nilalang….mga nagnanasa Mika at Felicia…” sabi ni Petina at yung dalawang babae sa paanan ko nagtanggalan ng saplot. Ang gaganda din nila pareho sila humawak sa paa ko, ginapang nila mga kamay nila hanggang pareho nila naabot ang singit ko. Sabay nila hinawakan ang ari ko at pinaghahalikan sabay mga ari nila sinasayad sa aking mga paa.

“Apoy ng kadiliman na makapangyarihan pumasok ka dito sa demonyong nilalang…mga pagnanasahan Armina at Ariza…” bignas ni Petina at yung dalawang baba sa mga kamay ko naghubad. Nagulat ako at twins sila, pinahawakan nila ang mga ari nya at diniin ang mga kamay ko “Laruin mo kami” bigkas nilang sabay at napasok agad ang tig isang daliri ko sa mga ari niya. Talagang fininger ko sila, magkamukha sila, dalawang chinita at lalo ako tinitigasan.

“Apoy ng kadiliman na makapangyarihan pumasok ka dito sa demonyong nilalang…katas ng birheng alay…Selena” sabi ni Petina. Agad ako napatingin kay Selena, naghubad siya at nakita ko ang birhen na ari nya. Tinitigan niya ako at tinapat ang pussy nya sa bibig ko, agad bumuka ang bibig ko at talagang kinain ko siya. Nagiging maingay sa kwarto pagkat sabay sabay sila naguungol. Di ko na maintindihan ang sarap na nararamdaman ko.

“Apoy ng kadiliman na makapangyarihan pumasok ka dito sa demonyong nilalang…ang demonyong nilalang…Benito” sabi ni Petina, dahan dahan siya napapupo, hawak ni Mika ang ari ko at tinatapat sa ari ni Petina. Dahan dahan pumasok ang ari ko sa hiyas ni Petina. Pagkasagad bigla akong nahilo, parang umiikot ang buong paligid. Palakas ng palakas ang ungol ng twins. Di ko kinokontrol ang katawan ko, kusa gumagalaw ang mga daliri ko at finifinger ang dalawa. Si Petina nagtataas baba sa ari ko, si Selena nilalaro ang ari niya, pinikit ko ang mata ko hilong hilo talaga ako pero ang sarap ng aking pakiramdaman.

Nakaramdam ako ng pagkabasa sa mga paa ko, patuloy ang pagsasyad ng dalawa ng ari niya. Malapit na ako malabasan, malapit na malabasan ang twins, malapit na malabasan si Selena. Hindi ko na alam ano ang nangyayari sa akin, narinig ko ang sigaw ng twins at ramdam ko ang panginginig nila. Sunod na napahiyaw si Selena, binuka niya ang bibig ko at tumulo ang mainit na katas niya. Di ko na kaya nalabasan ako sa loob ni Petina at parang ang gaan gaan ng katawan ko.

Pagmulat ko ng mata ko wala na akong kasama, wala ako makita at lahat ay itim. “Wag kang matakot Benito I am here with you” sabi ni Petina at katabi ko pala siya. Hinawakan niya ang kamay ko at naglakad kami. “Petina ano to? Wala ako makita ang dilim” sabi ko. “Ako din naman wala ako makita, just keep walking” sabi niya. “Pano e di nga natin makita daanan e” sabi ko. “Don’t worry I have been here before with Basilio, alam ko ang daan” sagot niya.

“Is this hell?” tanong ko at tumawa siya. “No its not, sige na keep walking don’t be afraid” sagot niya. “Petina sige na ipaliwanag mo na ito” sabi ko at tumawa siya. “Alam mo Benito pareho kayo ni Basilio, pareho kayo takot sa hindi niyo alam”

“Ginusto ni Basilio lumakas…nakahanap ako ng paraan through witchcraft…dinala ko siya dito…sa mundo ng apoy. Dito nakatira ang tatlong magkakapatid na apoy…ang Itim na apoy, Pulang apoy at ang Asul apoy. Pupuntahan natin sila Benito at hihingiin natin ang tulong nila tulad ng ginawa namin ni Basilio”

“Pero teka meron na tayong itim na apoy diba, naiintindihan ko na bakit may pulang kulay ang apoy ni Basilio…pero bakit walang puti?” tanong ko. “Yung itim na apoy lahat tayo meron, sa magkakapatid na yan siya ang pinakamabait, kaya lahat ng demonyo binibiyayaan niya ng lakas niya kahit di natin hinihiling. Ang pulang apoy mas mabangis, kailangan mo makuha ang permiso niya bago ka niya biyayaan. At yung Asul na apoy ang pinakamabangis sa lahat, matigas ang ulo niya at mayabang siya. Di nakayanan ni Basilio ang pagsubok na binigay sa kanya ng Asula na apoy kaya di siya nabiyayaan” sabi ni Petina.

Tumahimik si Petina at biglang binitawan ang kamay ko, “Di ako ako pwede lumapit pa, ikaw nalang ang pwede…diretso lang Benito” sabi niya at kinikilabutan ako. Lumiwanag ang lugar at nandon ako sa isang malaking kwarto at may tatlong apoy na nagbabaga sa harapan ko.

“Oh..ang anak ni Adolfo nandito” sabi ng itim na apoy. Napalingon ako baka nandon si Petina at marinig niya at tumawa bigla ang pulang apoy. “Saturnino ata pangalan nito, wag kang mag alala ikaw lang ang nandito, walang nakakarinig sa atin. Bakit ka nandito Saturnino?” tanong ng pulang apoy. “Kailangan ko ang tulong niyo, gusto kong lumakas” sagot ko at biglang tumawa ng malakas yung Asul na apoy.

“At yung dalawang magtatapat sa huli pareho nagpunta dito para humingi ng lakas…kilala mo sino binabanggit ko…alam mo rin siguro hindi ko siya pinagbigyan…ikaw bakit kita papaboran…anong meron ka na wala siya?” tanong niya sa akin.

“Ayaw ko magunaw ang mundo…kailangan ko pigilan si Basilio. Gusto niya sirain ang balance, gusto niya manaig ang kademonyohan…ayaw ko magunaw ang mundo pag nagkagera ang itaas at ibaba…kahit hindi naging maganda ang buhay ko nung tao ako ayaw ko parin mawala ang mundo. Kahit konting lakas lang ho para mapigilan ko lang si Basilio…at pag nagtagumpay ako kahit ako nalang ang kunin niyong kapalit”

Natahimik ang tatlo at lalong lumakas ang mga baga nila. Biglang sumakit ang ulo ko, lumalakas ang tibok ng puso ko at ang ugat ko sa ulo ay tumitibok. May naririnig akong mahinang tinig ng babae pero ako lang ang nandon sa kwarto. Pinakinggan ko maigi ang tinig, paulit ulit nitong sinasabi “Wag mong tatanggapin”

“Lumapit ka sa akin tanggapin mo ang apoy ko” sabi ng asul na apoy. Naglakad ako papalapit pero napaluhod ako at sumasakit talaga ang ulo ko. “Wag mong tatanggapin!” sigaw ng babaeng tinig. “Sino yon?!” sigaw ng asul na apoy. “Saturnino wag mong tatanggapin!” sabi ng tinig ng babae. “Magpakita ka!” sigaw naman ng asul na apoy.

Nilapit ko na ang kamay ko sa asul na apoy, “Yan sige hawakan mo ako Saturnino, ikaw ang kauna unahang tatanggap ng kapangyarihan ko. Ikaw ang magtataglay ng pinakamalakas na apoy, sige lapit pa” sabi ng asul na apoy. “Saturnino…makinig kang maigi sa akin…wag mong tatanggapin yan anak” sabi ng babae at agad kong nilayo ang kamay ko.

“Mommy?” tanong ko. “Mommy?!” sigaw ng tatlong apoy. “Saturnino wag mong tatanggapin ang apoy na asul…alam ko nabobosesan mo ako anak…remember?” sabi ng babae at biglang nagblanko ang isip ko. Nabobosesan ko nga ang tinig niya pero di ko maalala ang mukha niya. “Saturnino! Halika na dito at tanggapin mo ang kapangyarihan ko!” sigaw ng asul na apoy at lalong lumalakas ang baga niya.

“Nanay ko siguro yon, sabi niya wag daw kita tatanggapin, kaya di kita tatanggapin” sagot ko. “Punyeta ka! Ngayon lang ako magbibigay ng kapangyarihan at babastusin mo pa ako! Yan ba ang pinunta mo dito para bastusin ako?!” sigaw niya. “Hindi po, willing po ako kanina pero sabi ng nanay ko wag daw” paliwanag ko. “Estupido! Paano mo alam nanay mo nga yan? Tinig lang yan Saturnino! Malay mo gawa ng kalaban mo yan…sagrado ang lugar na ito at walang nakakaalam na iba maliban sa mga nakapasok na dito…mag isip kang mabuti!” sigaw niya.

“Nabobosesan ko ang tinig na yon, nanay ko siguro, kung hindi man maghahanap nalang ako ng ibang paraan para lumakas. Pasensya na po kayo” sabi ko. “Naiintindihan kita, sa iyo parin ang lakas ko” sabi ng itim na apoy. “Hindi mo hiningi ang lakas ko…ayos lang sa akin” sagot ng pulang apoy. “Tandaan mo itong araw na ito Saturnino, binastos mo ako…balang araw makakaganti ako sa iyo at matitikman mo ang lakas ko” banta ng asul na apoy. Bagsak ang katawan ko sa lupa, nahilo ako at parang inaantok ako. Pumikit ako at tuluyan akong nakatulog.

Pagmulat ko ng mata ko nasa labas kami ng bahay, nakahiga ako sa grass at pinapalibutan ako nina Petina at yung lima. “Did it work?” tanong niya sa akin. “Hindi e” sabi ko at sumimangot siya. “Ate may isang paraan pa” sabi ni Selena at lahat napatingin sa kanya. “Sigurado ka Selena?” tanong ni Petina at bigla ako tinignan ni Selena. “Di ko alam ano nakikita mo dito sa lalakeng ito pero yes I am willing to do it kesa naman mapunta ako kay Basilio” sagot niya.

Nagpunta ang twins sa likod ni Selena, pati si Mika at Felicia tumayo sa harapan niya. Naglakad sila papunta sa batis at nilublub nila si Selena sa ilalim. “Petina anong nangyayari?” tanong ko. “Benito I wanted you to have the same flame as Basilio or stronger pero since di nagtagumpay…tanging magagawa nalang namin ay palakasin ka the normal way…sigurado ko di mo pa alam…pero pag biniyak mo ang isang birhen lalakas ka…Selena is my sister Benito…she is right…mas gugustuhin ko na ikaw nalang kesa kay Basilio” paliwanag niya.

“Ha? Teka akala ko ba kakampi niyo si Basilio…then why are you doing this now?” tanong ko. Niyuko niya ang ulo niya at huminga siya ng malalim, “Minulat mo ang mata ko sa madaming bagay…di naman ako ganito dati…I was just like you…I had dreams…di ko alam kung totoo si Saturnino…pero pag magpatuloy si Basilio I will never get to dream again…suntok sa buwan ito pero if we have a chance maybe its you…Benito kakampi ko parin si Basilio no matter what happens…I just want to have the chance to dream again” sagot niya.

“So natatakot ka kumalas sa kanya…kasi di ka sure sa akin…para safe ka whatever happens?” tanong ko at di niya ako sinagot. “Tell me Petina naka ilang birhen na si Basilio?” tanong ko at napatingin siya sa kapatid niya. “Madaming madami na…pero normal demons…my sister is ready Benito…sige na puntahan mo na” sabi nya. “Salamat, kahit na isa lang im sure makakatulong ito” sabi ko. “Oo isa lang siyang malakas pero meron pang ibang lower demon girls na nag aantay” sabi nya at pagtingin ko sa likod may lima pang nakahubad na birhen, si Elena ang isa doon. “Di kaya mabali penis ko?” biro ko at siniko niya ako, “If I know atat ka e” sabi nya at natawa ako.

Nag aantay si Selena sa gitna ng batis, naglakad ako papunta sa kanya. Nagkaharap kami at pinalubutan kami ng apat na kasama niya. Agad niya hinipo ang dibdib ko, “Katulad mo din ba si Basilio?” tanong ni Serena. “Anong ibig mo sabihin?” tanong ko. “Pag nabiyak na at nakuha ang lakas tapos na…tulad ng ginawa niya sa mga ito” paliwanag niya. Napatingin ako sa mga kasama niya, saka ko tinignan si Serena, “Ang gaganda niyo…so after I satisfy you maybe I can satisfy them too” sagot ko at napangiti sila lahat.

Dinikit ni Serena ang katawan niya sa akin, nagkatitigan kami saglit at naghalikan na. “Kailangan ba talaga dito sa batis?” tanong ko at ngumiti siya, “Ako ang birhen ako masusunod…pantasya ko sa ganitong lugar” sagot niya. “Ah…okay…e kailangan pa talaga meron sila?” tanong ko ulit. “Hindi pero trust me magugustuhan mo…they are like my sisters narin e” bulong niya at pinaghahalikan niya ang leeg ko.

Napahawak ako sa mga boobs niya, nilamas ko ang mga ito at tuloy ang paghahalik niya sa akin. Nagulat ako at nakigulo narin ang apat, pinaghahaplos nila ang katawan namin ni Serena. Bilgla nila pinahiga si Serena, apat sila nagbuhat sa kanya, nilapit nila sa akin ang katawan ni Serena, nakahiga siya sa mga kamay ng kasama niya. Pinaghahaplos ko ang katawan ni Serena, ari ko sinasayad ko sa ari nya. Sarap na sarap si Serena, napalamas ako sa mga boobs nya pero biglang yumuko ang twins at dumede sa bawat suso niya. Lalo ako nalibugan, napangiti at napaungol sa sarap si Serena.

Nakatayo lang ako, mga kamay nasa tabi ko, tuloy kong sinasayad ang katawan ni manoy sa birhen na hiyas niya, first time ko makakatikim ng birhen, kung alam ko lang sana may taglay na lakas ang pagbibiyak sa birhen matagal ko nang tinikman si Jana. Di ko na matiis, gigil na gigil ako, tumigil ang twins at napatingin sa akin, hinawakan ko ang ari ko at tinutok ang ulo sa masikip na hiyas niya.

Napanganga si Serena at tinitigan ako, sinusundot ko ang ari nya, napaghiwalay ng ulo ng ari ko ang mga pisngi ng ari nya, lalo nila binuka ang mga hita nya, naitutok ko sa butas niya ang ari ko at sinubukan kong ipasok. Nakapasok ang ulo pero parang may nakahadlang sa loob. Sinubukan ko pa itulak ari ko at napahiyaw si Serena. Konting tulak pa naramdaman kong may nabiyak sa loob, napasigaw ng malakas si Serena at napakasikip ang bumalot sa aking ari, ganito pala ang tunay na birhen, sarap na sarap ako at gusto ko pang ipasok ang ari ko. Konting tulak pa at kalahati na ang pasok, parang umiiyak sa sakit si Serena, nilabas ko konti ari ko saka binalik, paulit ulit ko itong ginawa at talagang napakasikip niya.

“Isagad mo na” sabi ni Mika at napatingin ako kay Serena. Naawa ako sa itsura pero biglang may tumulak sa akin mula sa likod. Napasagad ang ari ko sa ari ni Serena, sabay kami napasigaw ng malakas. Kakaibang init ang naramdaman ko sa ari nya at dumadaloy ito papunta sa katawan ko. Tama nga sila ramdam ko ang dulot na lakas galing kay Serena, ganito pala nagpalakas si Basilio, nakuha ko na ang lakas, umaapaw ito sa katawan ko, napatingin ako kay Serena at libog na pumuno sa isipan ko.
Hinugot ko dahan dahan ang ari ko saka binalik dahan dahan, halong iyak at ungol ang nailbas ni Serena. Paulit ulit ko itong ginawa at agad ako nalabasan sa loob niya. Ang sikip niya talaga at kaya sarap ituloy ang paglalabas pasok. Nanggigil ako bumilis ang galaw ko at napakapit ng husto si Serena sa twins. Hindi ko siya hinahawakan, humawak ako sa mga boobs ni Mika at Felicia na humahawak sa kanyang mga paa. Pinaglalamas ko boobs nila habang tinuloy ko ang paglalabas pasok ng ari ko.

Ilang sandali pa at tuloy tuloy na ungol ni Serena, naninigas katawan niya at lalo sumisikip at dumulas ang ari nya. Wala nang sakit at sarap na ang nararamdaman niya, bawat sugod ko tinutulak naman nila ang katawan ni Serena para salubungin ang ari ko, lalo nasasagad ang ari ko dahil sa ganon. Ilang sandali pa napasigaw ng malakas si Serena, sobrang nanginig ang katawan niya, nabalot ng mainit na katas ang ari ko. Nilabas ko ang ari ko at hinga na hingal si Serena, pinatayo nila siya pero agad siyang lumuhod at hinawakan ang ari ko.

Sinubo niya ang ari ko at mabilis na nilabas pasok sa bibig niya. Napakasarap ng feeling ng malambot niyang labing nagsasara sa katawan ng ari ko. Titig na titig ang mga mata niya sa mata ko, pinaghahalikan ako ni Mika at Felicia, agad kong nilaro ang mga ari nila. Ang twins nakisiksik kay Serena, habang subo ni Serena ang ulo ng manoy ko, sabay humalik ang twin sa katawan. Di ko na maintindihan ang sarap na nararamdaman ko. Wala pang tatlong minuto at muli ako nalabasan at nilunok lahat ni Serena ang tamod ko. Tumayo siya at tumalikod, ang twins patuloy sa pagkain sa ari ko. Umalis sa tabi ko si Mika at Felicia, si Serena ang pinapak nila. Tumayo ang twins ang nagbend si Serena, pinasok nila ang ari ko sa pussy niya at inaso ko siyang nakatayo.

Napahawak ako sa balakang ni Serena at gigil na gigil ko siyang binomba. Sabay kami umuungol, nakita ko ang twins muling dumede sa mga boobs nya, si Mika tumayo sa likod ko at niyakap ako, ginagabayan niya ako sa pagbomba kay Serena. Di ko kayang bilisan kahit gusto ko pagkat ang sikip niya talaga, sa balikat niya ako humawak, napasandal paatras ang ulo niya at nagsisiungol. Tuluyan siyang tumayo at sumandal sa katawan ko, kumapit ako sa boobs niya at pinaghahalikan ang batok niya. Sumandal ang ulo niya paatras, nagpapaba ako konti at pasok labas ang ari ko sa masikip niyang ari.

Nagulat ako nang nakaramdam ng dalawang dila sa mga ari namin. Napahiyaw si Serena at sarap na sarap talaga siya. Kasabay ng pagpasok labas ng ari ko may dalawang dilag pang nagpapaligaya sa ari nya. Napabitaw ako sa boobs niya pagkat dinede siya ni Mika at Felicia, humalik nalang ako sa batok niya at nagconcentrate sa pagpapaligaya sa ari nya. Ang titindi ng ungol ni Serena, ilang beses siya nalabasan pero di namin siya binitawan.

Hinang hina si Serena at sumusuko na, balik kami sa dog style at talagang binomba ko siya ng mabilis. Pawis na pawis na ako at sarap na sarap, malapit na ako malabasan at pari si Serena makakarating narin sa pang sampung pagsabog niya. Inaalalayan nalang siyang tumayo ng mga kasama niya, patindi ng patindi ang kiliti ko, ilang sandali pa naitulak ko siya palayo, agad dumapa si Mika at sinubo ari ko, labas pasok manoy ko sa bibig niya hanggang sa muling pagsabog ko. Hindi ito kampo ng demonyo, ito ay paraiso.

Nagfloating si Serena sa tubig, nakangiti siya at tinignan ako, “Thank you” sabi nya at pati ako bagsak sa tubig at pagod na pagod. Nilapitan ako ni Petina at hinalikan sa labi, nanumbalik ang lakas ko, parang walang nangyari pero nanatili ang sarap ng pakikipagtalik kay Serena. “Girls hiramin ko muna siya saglit, don’t worry mamamalagi pa siya dito so you have all the time with him later” sabi ni Petina.

Dinala ako ni Petina sa may damuhan, pinahiga niya ako at pinagpahinga. Pinahiga niya si Elena at yung apat pang birhen sa tabi ko, “Benito…they are all yours enjoy” sabi nya at nahiga din siya at bigla siyang pinapak ng mga birhen. Si Elena nakipaghalikan kay Petina, agad ako tinigasan, isang birhen diretsong kumain sa ari ni Elena at parang sasabog na sa tigas ang ari ko. Talagang paraiso ito, malakas ang ungol ni Petina, mga boobs niya dinedede ng dalawa pa, busog na busog ang mga mata ko, gusto ko nang makigulo pero nag enjoy pa ako sa kapapanood.

Naupo sa tabi ko si Elena at tinitigan niya ako, ngumiti siya at pinagtutuka niya ako sa labi. “Ikaw ha, naglalandi ka kanina” landi ko sa kanya. Binuka niya ang mga hita niya at nasilayan ko ang sariwang hiyas niya, nilapit niya ang ari nya sa mukha ko at hinawakan ang ari ko at nilaro. Talagang nilapit ko ang mukha ko sa pussy nya at itoy dinilaan, napapikit siya at napaungol, humawak siya sa buhok ko at lalong diniin ang mukha ko sa ari nya. Umibabaw siya sa akin, nag sixty nine kami at pagdila ko sa ari nya siya din ang pagsubo niya sa ari ko. Mabagal niyang nilabas pasok ang ari ko sa bibig niya, halos manigas ako at di makagalaw sa sobrang kiliti. Narinig ko ang hiyaw ni Petina nang siya ay malabasan, ilang sandali pa ang apat pang birhen sa akin nagtungo. Lumayo si Elena at dumapa siya sa paanan ko, limang birhen nag agawan sa ari ko, isa isa silang sumubok na akoy kainin. Nahiga lang ako at nagpakasarap, naupo sa tabi ko si Petina at nginitian niya ako, “Swerte pala ni Basilio ano?” sabi ko sa kanya.

“Actually ngayon lang nangyari ito dito. Ewan ko anong taglay mong hiwaga Benito but the girls do like you. Nakakapagtaka nga e pero I too like you, pero remember di ko iiwanan ang tabi ni Basilio” sabi niya. “Sinasabi mo lang yan pero one day I know iiwanan mo siya and when that day comes Petina tandaan mo I will be there” sabi ko. Tumawa si Petina at hinalikan ako sa labi, “Maybe…just maybe Benito” sumbat niya.

Tumigil ang pagkain sa ari ko, pagtingin ko si Elena nakatayo sa ibabaw ko at hawak ng iba ang ari ko. Dahan dahan nauupo si Elena, nagtapat ang ari ko at ari nya, kitang kita ko ang pagsama ng balat ng ari nya habang pilit niyang inuupuan ang ari ko. Nakapagtago ang ulo ni manoy at naramdaman ko naman ang biyak sa loob ng ari nya. Napasigaw siya ng malakas at inalalayan siya ng iba pang birhen. Pumasok ang ari ko at dumaloy ang konting dugo sa katawan ng ari ko, dahan dahan pinilit ipasok ang buong ari ko at ilang saglit pa napaupo siya. Kung anong naramdaman ko kay Serena naulit ulit pero ramdam ko ang pagkakaiba ng lakas nilang ibinibigay sa akin.

Nang natapos ang pagsanib ng lakas lalo ako nalibugan, napangiti sa akin si Elena at gumalaw siya paatras abante. Para niya akong nilalandi gamit ang titig niya, mabagal siyang gumagalaw pero sakal na sakal ang ari ko sa sarap. Konting galaw pa niya di ko na talaga nakayanan, tinapik ko siya at agad naman niya nilabas ang ari ko, sumabog ang katas ko sa puson niya, di pa ata nakakalabas lahat muli niya sinakyan ang ari ko at sabay pa kami napaungol. Sumandal siya paharap konti, mga kamay ko sa dede niya humawak. “Di ka ba nasasaktan?” tanong ko at napangiti siya. “Masakit…pero masaraaap” ungol niya.

Kahit first time niya ang galing ng pag galaw niya sa ibabaw ko, talagang nakikiliti ang manoy ko sa sikip at sarap niya. Di maingay si Elena, siguro nahihiya siya, pero nalilibugan ako sa itsura niya, siya ang unang morenang nakatalik ko, maganda siya kahit morena siya. Totoong nakakaakit ang maputi pero si Elena kahit na morena talagang maganda di tulad ng mga mapuputi pag umitim pangit na.

Limang minuto pa sa ibabaw ko at nagsimula na siyang mag ingay. Napasandal siya at sinalo siya ng mga ibang birhen. Humawak siya sa kanila at tumigil siya sa pag atras abante. Napakagat siya sa labi nya at sinubukan niya magtaas baba. Kitang kita ko ang ari kong niluluwa ng masikip niyang ari, napakasarap nito, pati siya napanganga at napaungol ng malakas nang alalayin nila siyang magtaas baba sa ari ko.

“Haaaa…aaahhh…aaahhh…ang sarap!!!” sigaw niya at ramdam ko ang katas niyang lumalabas sa ari nya. Tuloy ang pagtaas baba niya kahit alam kong nilalabasan na siya, nanginginig na katawan niya pero pilit parin nila siya inaakyat baba. Hinawakan ko ang kamay ni Elena, pinadapa ko siya sa katawan ko, agad siya niyakap at nagpaikot kami. Ako na ang nasa ibabaw niya, napahawak siya sa mukha ko at nginitian ko siya. “Sila na” sabi nya, “Gusto pa kita e…ayaw mo na ba?” tanong ko at ngumiti din siya. Napatingin siya sa mga kasama niya, nahihiya pa siya pero tinitigan niya ako, “gustong gusto pa” sagot niya kaya sinimulan ko na ang mabagal na pagbomba sa kanya. Habang nagpapasarap kami nagkwentuhan kami ni Elena, talagang napakabagal ng labas pasok ng ari ko at pareho kaming parang ahas na humihinga.

Kinailangan ko magpahinga din nung gabi, pagkagising maaga ako dinalaw nina Serena at mga kasama niya. Pagsapit ng hapon ang tatlong natirang birhen ang nagpaligaya sa akin. Isang linggo ako nagpakasaya ng laman, punong puno ng kalibugan pero pabalik na daw si Basilio at kailangan ko na umalis.

“Halika Benito at ibabalik ko ang sigla mo bago ka umalis” alok ni Petina. “Wag! Gusto ko bumalik sa kanila na di halatang nagsaya ako. Kunwari napahirapan ako ng husto kaya kung pwede punit punitin niyo nga suot ko at gawin niyo akong madungis” sabi ko at nagtawanan sila. Nilublob nila ako sa batis at pinagbabato ng bato at putik. “Nakakasakit na kayo!” sigaw ko at lalo sila nagtawanan. Pinahiga nila ako sa grass at talagang pinagkakalmot ang mga damit ko.

Pagkatapos ng bente minutos nagmukha akong taong grasa, “Mukha na ba akong kaawa awa?” tanong ko at halos mamatay sila sa katatawa. “Benito…yung usapan natin” paalala ni Petina. “Oo Petina alam ko…maraming salamat sa inyo talaga. Petina bago ako umalis maglakad lakad muna tayo” hiling ko at sumama siya sa akin.

Naglakad kami papunta sa waterfalls, hinarap ko si Petina at nginitian ko siya. “Petina naiintindihan kita…para sa pustahan may pambato ka pero may nararamdaman kang iba kaya pumusta ka din sa iba. Both situations panalo ka kahit anong mangyari, sigurista ka and that’s okay. Ayaw mo matalo, pati ako ganyan din ako. Itong binigay mo sa akin kahit di mo sabihin ng diretso ang gusto mo alam ko ano yon at eto pangako ko sa iyo…di kita bibiguin”

“Okay lang na papanig ka kay Basilio, kung magkrus man ang landas namin at nandon ka sa likod niya maiintindihan ko yon. Dahil sa ginawa mo di mo ba napansin nakagawa ka na ng munting pangarap…at yang pangarap na yan kahit di mo sabihin tutuparin ko para sa iyo. Maghintay ka lang…konting tiis Petina” sabi ko sa kanya.

“Teka…Benito…ikaw ba…imposible…pero…” sabi niya at tinakpan ko ang mga labi niya. “You have my number so anytime call me…teks pwede din…may iniisp ka ata…baka gusto mo ilipat name ko sa phonebook mo sa S?” sabi ko at natulala siya.

“Uy joke lang ikaw naman” pahabol ko at napangiti siya. “Salamat ulit Petina…stay beautiful ha” sabi ko at tumawa siya.

“For you I will” sabi niya at nagteleport na ako paalis.

“Ingat ka Sat..Benito!” dinig kong sinabi niya at pagka sulpot ko kina Trina nakangiti ako.

(Pasensya na kayo at I will take my time to write the remaining chapters. Wag po sana atat at kailangan ko pag isipan ng maigi ang mga susunod na kaganapan)

Linkbucks