black2

Saturday, April 18, 2009

Chapter 13: Trina

Chapter 13: Trina

Two weeks na ako nakatira kina Trina at ate niya, hanggang ngayon malihim ang galaw ng ate niya pagkat lagi siya umaalis ng bahay. Sa gabi habang akala nila tulog ako sabay sila umaalis, natatakot naman ako sundan sila baka bumalik sila bigla at wala ako. Malakas na ako kumpara two weeks ako, madami na akong alam tricks at lahat ng alam ni Trina kaya ko na higitan.

Isang umaga nahiga ako sa sofa, bumaba si Trina at niyayaya niya ako lumabas para mangolekta ng pera. “Bangon ka na at magbihis ka samahan mo ako” sabi nya. “Tinatamad ako, pwede bukas nalang?” sagot ko at nagtaas nanaman siya ng kilay. “Akala mo natatakot pa ako sa iyo?” sabi ko at nagsimangot siya. “Aba ang yabang mo na ha, may tinatago pa akong alas ano” sabi nya at tumawa ako.

Sa isang iglap kaharap ko sya, gulat na gulat siya, hinawakan ko siya sa baywang sabay dinikit sa dingding. Nagkatitigan kami at nilapit ko ang mga labi ko sa labi nya, “Two weeks nagtataka ako…halik ka ng halik sa akin pero bakit hanggang doon lang?” sabi ko sa kanya at nagdampi konti ang labi namin pero agad siya tumingin sa kaliwa. Hinalikan ko siya sa pisngi at sinayad ang mga labi ko papunta sa tenga nya. “Two weeks inaakit mo ako sa suot mo, first time natin magmeet oo sexy suot mo pero habang tumatagal nanadya ka na ata…maiksing skirt…super hapit na pantaas…di ka na nagbrabra…minsan maluwag na pantaas at sinasadya mo pa ata ako pasilipin e…inaakit mo ba ako?” bulong ko sa kanya at nanginig siya konti.

“E kung ganon ako manamit may reklamo ka?” sagot niya sa nanginginig na boses. Pinisil ko ang baywang niya sabay niyuko ang ulo ko, magkadikit ang mga pisngi namin at inaamoy ko ang leeg niya. Mabango siya pagkat bagong ligo, di ko natiis na isayad pataas pababa ang labi ko sa leeg niya ilang beses. Lumalim ang hininga niya pero maingat kong binabantayan ang mga kamay niya baka mag apoy sila bigla.

Nilipat ko ang isang kamay sa likod ng leeg niya, dinilaan ko ang leeg nya ilang beses at ramdam ko ang panginginig nya. “Itigil mo yan” bulong niya bigla. Nagkatitigan kami at namumula ang mukha niya, “E kung ayaw ko tumigil?” tanong ko sa kanya at kita ko ang mata niya palipat lipat ng tingin sa mata ko at sa labi ko. Nilalapit ko lalo ang labi ko sa labi nya, “Akala ko ba ang kay Trina kay Trina lang…e bakit di mo ako inaangkin?” bulong ko sabay dinikit ko ang labi ko sa labi nya, sinara niya mga labi nya pero pinatagilid ko ulo ko at hinalikan ko siya parin. Pilit kong binubuksan labi niya gamit dila ko, nagmamatigas siya kaya nilayo ko mukha ko sa mukha niya.

“Ayaw ko kasi sa mga mahihinang lalake, gusto ko yung mas malakas sa akin” sabi nya bigla. Nachallenge ako sa sinabi nya, tinitigan ko sya sa mata sabay hinigpitan ang hawak sa baywang. Tumingin ako sa baba at gamit ang mental powers ko unti unti kong inaangat ang maiksing skirt nya, napatingin din siya sa baba at gulat na gulat siya. Nagkatinginan kami at nginitian ko siya, “Yan lang tuwang tuwang ka na” sabi nya at talagang sinusubukan niya ako.

Isang kamay ko nilapit ko sa dibdib nya, tinapat ko sa isang dede nya pero di ko hinawakan. Palipat lipat ulit ang tingin niya sa kamay ko at sa mata ko, sa hintuturo ko nagkaroon ng maliit na itim na apoy, “Alam mo maraming gamit itong apoy na ito” sabi ko at kinakabahan siya, nilapit ko ang daliri ko sa gitna ng dibdib nya, nilapit ko ito at biglang nagkaapoy din ang bawat daliri niya, lalaban na siya, instinct siguro niya ito.

Ginamit ko ang apoy sa daliri ko para hiwain ang damit nya, maingat kong pinupunit ang sando niya sa gitna ng dibdib nya. Napangiti siya at mga apoy sa daliri niya nawala. Naging chaleko na ang sando niya, tanging natatakpan nito ay mga boobs niya. Di pa ako tapos, pati palda niya biglang nalaglag. Pinatay ko ang apoy at nilagay ko ang kamay ko sa puson niya, dahan dahan ginapang paakyat sa gitna ng dibdib nya, nakatingin lang siya sa akin, nilapit ko ang mukha ko sa mukha nya. “Sigurado ka ito gusto mo?” tanong niya, “Ay hindi pa ba malinaw? Kailangan pa ba pati yun punitin ko?” tanong ko sabay tingin sa panty nya.

Humawak siya sa mukha ko at hinalikan niya ako sa labi. Ako naman ang umayaw, “Sino nagsabi sa iyo na pwede mo ako hawakan?” tanong ko sabay nagulat siya at mga kamay niya biglang dumikit sa dingding, sinusubukan niya alisin pero mas malakas ang mind control ko sa kanya. “Pakawalan mo ako dito Benjoe!” sigaw niya at ngumiti ako. “Ngayon sinong mahina?” tanong ko sa kanya at napangiti siya. “Ikaw! Akala mo kaya mo ako idikit sa dingding ng matagal, mapapagod ka din, pag nangyari yon tignan mo lang” banta niya. “Pag napagod ako…matagal pa yon so habang may lakas pa ako madami akong naiisip na gawin sa iyo…dalawang linggo nagtiis ako” sabi ko at napapangiti siya.

Hinaplos haplos ko ang dalawang tagiliran niya, lumalalim ang hinga niya kaya hinalikan ko siya sa labi. Di sya naglalaban, todo bigay siyang humahalik sa akin, nararamdaman ko nagbubukas ang zipper ko at nagbubukas ang pantalon ko. Minulat ko ang mata ko at bigla niya ako kinindatan, tuloy ang halikan namin, shirt ko naman ang tumataas, pantalon ko nalaglag sa sahig at brief ko dahan dahan natatanggal.

Nahubaran niya ako at napatingin siya sa baba, tigas na tigas ang ari ko sa kanya at napangiti siya. “Two weeks na yang ganyan” sabi ko at tumawa siya. “Dinikit mo ako sa wall…impressive…I like it” sabi nya. “Pakawalan na kita?” tanong ko at ngumiti siya, “Wag” landi nya at muli kami naghalikan.

Humalik ako sa leeg niya sabay kapit sa pwet nya, inalis ko panty niya at pinaglalamas ko ang pwet nya. Sinalat ko ang pussy nya at nagulat ako sa sobrang lambot at init nito, humalik ako sa gitna ng dibdib nya, pinagilid ko ang sando niya para makalabas ang isang boob niya. Dumede ako sa perfectly shaped boob nya at talagang nagtagal ako doon. Lumuhod ako at pinaghahalikan ko hita nya, tinaas niya ang mga paa nya at pinatong sa mga balikat ko. Okay ito pagkat di ko siya binubuhat, nakadikit talaga sya sa wall kaya malaya ang mga kamay kong nilamas ang mga dede nya.

Maputi ang singit ni Trina, maayos ang trim ng bulbol, malaman ang pussy nya at pinkish red ito. Talagang sinisid ko pussy nya, gustong gusto ni Trina ito, sobrang lakas ng mga ungol nya at kakaiba ang lasa ng pussy ng demonyo. Matamis ang katas niya kaya sarap na sarap akong nagsisip at nagdila. Ilang saglit nalabasan si Trina, malakas ang agos ng katas niya kaya agad ako lumayo, kitang kita ko tumulo sa sahig ang katas niya, pagtingin ko sa kanya nakangiti sya sa akin. “How come ang tamis ng lasa?” tanong ko at tumawa siya. “Ika nga e, tamis na babalik balikan mooohhh…do it again!” sabi nya at talagang inulit ko ang pagsisid marino sa ari nya.

Since nakadikit naman siya sa wall, sinubukan ko ihiwalay ng todo at itaas ang mga paa nya. Litaw na litaw ang pussy nya at kusang nagbuka ang mga labi nito sa pagbuka ko ng todo ng mga hita nya. Diniin ko ang pagdila ko sa buong pussy nya, super hiyaw siya at talagang ang tamis ng lasa. Naisipan ko itaas ang level, pinasok ko ang dila ko sa ari nya at napasigaw siya ng napakalakas. “Aaaahhh…demonyo ka! Aaahhh…I really like thaaaaaahhhht” ungol niya kaya atras abante ang mukha ko super nginig sya sa bawat labas pasok ng dila ko sa ari nya.

Isang minuto lumipas at bumulwak ulit ang katas niya kasabay ng matinding panginginig. Tumayo ako at lumayo, bagsak ang mga paa nya at patuloy ang pangingisay, hingal na hingal siya at nakayanan pa nya ako titigan at ngitian. “Ano pa tinatayo mo dyan halika dito” sabi nya sabay muli tinaas at binuka ang mga paa niya.

“Akala ko ba ayaw mo sa mahina?” sabi ko sa kanya. “What Trina wants…Trina gets!” sigaw niya at nagulat ako nang parang may nagtutulak sa akin papalapit sa kanya. May naiwang distansya, ari ko naman ang biglang tumutok sa pussy nya, napatitig ako sa kanya at ngumiti sya, “Trina likes that” sabi nya at nagtawanan kami. Tinutulak pa niya ako papalapit pero kinontra ko siya, nagagalit na siya at nagkikiskisan ang mga ngipin, mga kamay niya nagbuo na ng mga kamao, halatang binubuhos niya lahat ng lakas niya para palapitin ako. “Sinong mahina?” tukso ko sa kanya at hingal na hingal siyang sumuko, “Ikaw…Benjoe…sige naaahhh” lambing niya.

Hinawakan ko face nya at hinaplos, “Youre very pretty…rosy cheeks…matataray na mata…small lips” bulong ko sabay halik sa labi niya. “You always smell good kahit nandito ka lang sa bahay” sabay amoy sa leeg nya with matching dila at halik. Dalawang kamay ko humawak sa boobs niya sabay pisil “katamtamang boobs na perfectly cone shaped with small pinkish nipples…maputing kutis…at alam mo…two weeks gusto ko itong gawin sa iyo” sabi ko sabay pasok ng ari sa pussy nya. Umungol siya ng malakas at napanganga, dahan dahan ko sinasagad ang ari ko sabay buhat sa dalawang paa niya. Todo hiwalay ang mga hita nya, naisagad ko ng maigi ang ari ko, kahit sagad na piliti ko pang dinidiin at napakagat sya sa labi nya.

Naka focus ang mata ko sa ari nya, pinapanood ko ang manoy kong pumapasok labas sa pussy nya. Ang sarap ng pagsakal ng ari nya sa ari ko, “Benjoe…hmmm…there is something you have to know” sabi nya. “Hmmm…unang cum mo that’s human…aaahhh…I wont get pregnant…the succeeding ones are demon sperms…dun ako mabubuntis…” bulong niya. Pwede pala ako magpakasarap sa una kaya talagang inenjoy ko ang pagbomba sa kanya.

Hinayaan ko lumayo ang mga kamay niya, pinahawak ko sa kanya ang mga legs nya para habang nagpapakasarap ang ari ko maaring maglikot din ang mga kamay ko. Enjoy ako sa paglamas sa boobs nya, sinasabayan ko ng swabeng labas pasok ng ari. Mainit at madulas ang loob ng pussy nya, kiliting kiliti ako sa bawat pasok at labas ng ari ko, mga ungol niya malalakas kaya hinalikan ko nalang siya para tumahimik.

Halos sabay na ang malalalim na hinga namin, magkadikit ang noo namin at mga mata namin nagkatitigan. “Aaahhh…maghanda ka…mamayaaahhh” sabi nya pero mas mabilis ko siya binanatan. Sabay kami napaungol ni Trina pareho na kami malapit labasan, ramdam ko ang pagsisikip ng ari nya at ang lalong pagdulas nito. “Aaaahh…faster nga” sabi nya kaya lalo ko pa binilisan. Isang minuto pa bagsak ang mga paa at kamay niya, malakas ang hiyaw niya at mainit na katas niya napalibutan ang ari ko.

Ang dulas dulas na niya pero sige parin ako ng sige, ramdam ko dumadaloy ang katas niya sa balls ko. Tila nang aasar pinagdikit niya mga paa nya, sumikip bigla ang pinapaskan ng ari ko, napaungol ako ng malakas sa sarap, binalot niya mga paa niya sa pwet ko at tinutulungan niya ako sa pagbomba. Madidiin ang pagsagad ko pagkat yun ang gusto niya, ilang saglit pa di ko na kaya ang tindi ng kiliti, nabaon ko mukha ko sa balikat niya at nanginig talaga ng husto ang buong katawan ko. Limang malalakas na pagsagad at akoy sumabog, buong katawan ko nababalot ng kiliti at ang sarap sarap ng pakiramdam.

Sarap na sarap talaga ako pero pinanatili ko ari ko sa loob niya at napakabagal na naglalabas pasok. Naghahabol ako ng hininga, “Pakawalan mo na ako” sabi nya sa akin. “Wait…just wait” sagot ko. “Wait for what?” tanong niya at naghabol pa ako ng hininga ko ng ilang saglit, agad ko tinaas ang mga paa nya at muli ko siyang binomba ng mabilis.

Napayakap sa akin si Trina, ang bilis bilis ng galaw ko talaga, “Benjoooeee!!! Demonyo ka!!! Aaaahhh…wag masyado mabilis!!!” sigaw nya pero halatang sarap na sarap naman siya. Nakikiliti din ako pero di ko habol magpakasarap, gusto ko siya ang parusahan ko, at naaliw ako panoorin pag ang babae naiiyak sa kasarapan. Isang minuto agad siyang nalabasan, lumayo ako agad at pinanood ang katas niyang muling tumulo sa sahig. Naawa ako sa itsura niya kaya binuhat ko siya at pinahiga sa sofa, pumatong ako sa kanya at pinagmamasdan ko siya habang naghahabol ng hinga.

Nagpacute siya pero nararamdaman ko may nagsusubok tumulak sa akin palayo. “Nice try Trina…pero mas malakas na ako sa iyo ngayon…you taught me well” sabi ko at nagsimangot siya. “Ang daya mo naman e…sige na may gusto din ako subukan…wag ka na kumontra please” lambing niya at niyakap ako. “Pano ba naman ako makakatanggi sa isang magandang tulad mo, sige na nga” sabi ko at tinuka niya ako sa labi. “Promise mo di ka gagamit ng powers” sabi nya. “I promise” sabi ko. “This is going to hurt pero konti lang ha” lambing niya sabay ngumisi siya at naitapon ako palayo.

Ako naman ang napadikit sa dingding, tumayo siya at naglakad palapit sa akin. “Alam mo ba ang demon na lalake sobrang libog” sabi nya sabay hawak sa ari ko at dahan dahan jinakol. “Pero alam mo ang babaeng demon mas malibog kesa sa lalakeng demon” landi niya sabay dinilaan ang labi ko. Napatili siya at dinikit ang katawan sa akin, pinababa niya katawan ko konti, pinasok niya ang ari ko sa pussy nya, mga tuhod niya dumikit sa wall, sabay kami tumataas at kumapit siya sa akin. Pagtingin ko sa baba three feet above ground kami, mga hita niya dumikit sa tagiliran ko, mga kamay niya nakahawak sa balikat ko at nagsimula siya nagtaas baba.

Kakaiba ito, hinalikan niya ako sa labi at patuloy ang pagtaas baba niya sa ari ko. Nakadikit ako sa wall, mga paa niya ganon din, para kaming nagtatalik sa ere at kakaiba ang thrill nito. Nakapanood na ako ng video kung saan papatong ang babae, pero ito kakaibang patong, bumitaw sya sa akin at nagpaatras pa ng katawan bilang pasikat. Patuloy ang pagtaas baba niya, humawak ako sa boobs niya at napangiti siya. “Do you like it?” tanong niya at bilib ako sa creativity niya. “Yes…kailangan mo ng tulong?” tanong ko. “Hmmm…mas malakas ka so pwede ikaw nalang magdikit sa sarili mo sa wall?” lambing niya kaya powers ko na ginamit ko.

Dahil don mas naging wild siya, bumilis ang pagtaas baba niya sa ari ko at todo bigay ang mga ungol niya. Wild talaga si Trina at nag eenjoy siya, wala ako reklamo pagkat pati ako sobrang nasasarapan sa kanya. Limang minuto muli siyang naglabas ng katas niya, inutusan niya ako na bumaba na sa sahig.

Tumalikod siya at sumandal sa katawan ko, “Magbaba ka konti” sabi nya at nag bend naman ako, binuka niya konti ang legs niya at inabot ang ari ko, pinasok niya muli ari ko sa hiyas niya, pagkasagad talagang diniin niya katawan nya sa akin. Kumapit ako sa boobs nya at muli siyang nagtaas baba ng katawan. Mga legs nya nakapwesto sa labas ng legs ko, ulo niya nakasandal sa akin kaya pinaghahalikan ko siya sa batok. “Hmmm…Benjoooohhh…” ungol niya, bitaw sa isang boobs sabay laro sa clit niya, lalo siya napaungol at mas bumilis ang pagtaas baba ng katawan.

Muli siyang nalabasan pagkatapos ng ilang minuto, humawak ako sa baywang niya at sumandal siya paharap. Nagbend talaga siya at humawak sa mga paa nya, litaw na litaw pussy nya at parang laruan ko siyang inaaso. Mabilis ang pagtulak hila ko sa kanya, kitang kita ko ang manoy kong basang basa at tigas na tigas. Ang sarap talaga ni Trina, kung normal na babae ito kanina pang bumigay at ako nalang nagpipilit sa sarili ko. Demon siya tulad ko, kaya niya makisabay sa lakas at libog ko. Tinutulak hila ko katawan niya pero pagkahila sinasabayan ko ng sariling pagusad ng katawan ko para mas malakas ang pagsagad, naging maingay ang salpukan ng katawan namin, isabay na dito ang ingay ng pagkabasa ng hiyas niya.

Kakaibang kiliti bumalot sa buong katawan ko, pawis na pawis ako at sobrang nagliliyab din sa init ang katawan nya. Isang hinga na malalim at tinodo ko na ang lahat ng lakas ko, sabay na kami umuungol ng malakas at parang puputok na ang mga ugat ko sa ari sa sobrang sarap. Nilabas ko ang ari ko sumabog ang katas ko sa sahig, bagsak si Trina sa sahig at nangisay ngisay. Dinala ko siya sa sofa at magkatabi kaming nahiga. Niyakap niya ako ng mahigpit at sabay kami nakaidlip.

Pagkagising ko may amoy yosi, ginising ko si Trina, “Uy nagyosi ka ba?” tanong ko. “Ha? Di ako nagyoyosi, si ate lang nagyoyosi” sabi nya at pareho kami nagtitigan. Paglingon ko nandon ate niya nakaupo at nakatingin sa amin. “Maaga ako nakauwi today so ganito ba ginagawa niyo habang wala ako?” tanong niya at tumawa si Trina. “How I wish ganito lagi ate, pero first time lang to” sagot ni Trina. Hiyang hiya ako kaya di ko siya hinarap. “Sayang first taste ni Benjoe ikaw pa…sayang talaga” sabi ng ate niya at nagsimangot si Trina. “Bakit nag enjoy naman siya ah” sumbat ni Trina. “Really? Im sure I would have satisfied him better” landi ng ate niya at napangiti ako. “Tara na nga sa kwarto ko” sabi ni Trina at bigla kami nagteleport.

Malungkot parin si Trina kaya niyakap ko siya. “Hey, wag mo dibdibin sinabi ng ate mo. Alam mo naman nag enjoy ako at pati naman ata ikaw diba?” sabi ko at napangiti siya konti pero nagsimangot parin. “Okay lang tanggap ko naman yan, alam mo anim kami na babae ni Basilio…ako pinakapangit” sabi nya at nagulat ako pagkat maganda naman siya pero mas maganda ate niya pero konti lang naman agwat. “Wag mo naman sabihin yan, bakit ka kasi nagcocompare” sagot ko.

“Sa anim ako lang di niya pinipili, si ate at yung apat lagi niya kasama, ako pinamigay niya sa kanang kamay niyang si Gorio. Di ko type yung animal na yon lagi ko iniiwasan yon, gusto ko din sana kasama si kuya Basilio” drama niya. “Ano ba kasi meron yang Basilio na yan at parang in love ka ata dun?” tanong ko at huminga siya ng malalim.

“Hay, ang demon girls kasi nahuhulog lagi ang loob sa malalakas, sa makapangyarihan, lahat ng babaeng demon nga in love kay Basilio, pati ako ata. Ewan ko basta ganon kami lahat, ok na sana e isa ako sa anim, kinaiinggitan ako ng iba din pero di naman niya ako pinapansin” kwento niya. “Basilio ka ng Basilio e nandito naman ako…im not good looking siguro like Basilio pero nandito naman ako para sa iyo ah” sabi ko at ngumiti siya at niyakap ako. “Mas gwapo ka nga doon e sa totoo lang” sabi nya bigla at natuwa naman ako. “Oh really? Interesting…baka gusto mo e upakan ko yang Basilio nay an?” sabi ko at bigla niya ako tinignan. “Uy wag mo sasabihin yan, di mo siya kaya. Napakalakas niya kaya, as in sobrang lakas kaya nga lahat natatakot sa kanya e” sabi nya.

“Pffft si Basilio lang? E what if kayak o siya tumbahin?” tanong ko sa kanya at tinignan niya ako ng seryoso. “Di mo siya kaya” sagot niya. “E what if nga e, o pano kung kaya ko siya talunin?” tanong ko ulit at nagsimangot siya. “Hmmm wag na…pag nagawa mo man yon mawawala ka sa akin…sigurado ko ikaw pagkakainteresan ni Petina at yung iba, lalo na si ate…so wag na ganito nalang at least alam ko nandito ka for me” drama niya bigla. “Madrama din pala ang demonyo ano?” sabi ko at bigla siya tumawa.

“Ang kay Trina kay Trina lang” sabi ko sabay halik sa labi nya, pinahiga ko siya at agad pinatungan, “Uy wag masyado ha kasi baka di ako makapunta sa gathering mamayang gabi” sabi nya. “Gathering? Dun kayo pumupunta ng ate mo every night?” tanong ko. “Oo nagtitipon tipon lahat ng demons” sagot niya. “E bakit di niyo ako dinadala don?” tanong ko. “Soon dadalhin ka namin pag ready ka na” sabi nya.

“Wag ka na pumunta mamaya” sabi ko sabay landi sa ari nya. Napangiti siya at napapisil, “Hmmm…sige” landi nya at muling nag init ang aming katawan. Buong maghapon kami nagtalik, konting pahinga nagtuloy sa gabi hanggang umabot ng umaga. Tila lahat ng posisyon ng kama sutra nasubukan namin, at nang naubusan kami ng lakas, bakas ng saya nalang ang natira sa aming mukha nang kamiy matulog na.

Sa sobrang pagod ko nakatulog ako ng matagal, naririnig ko nagpaalam si Trina para pumunta sa gathering. Bumangon din lang ako pagkat nagutom ako, food trip naman ang ginawa ko at naisip ko bigla si Yammy. Dumungaw ako sa bintana at inisip ko siya, isang malakas na kabog ang narinig ko sa baba at sabay sigaw. Agad ako bumaba at nakita ko si Trina duguan, ate niya yakap yakap siya at tinawag ako para tulungan siya dalhin si Trina sa kwarto niya.

“Ano nangyari?” tanong ko. “So Gorio nagselos, absent kasi si Trina kahapon. Itong gaga naman na ito inamin niya may kasama siyang iba ayun inatake siya ni Gorio sag alit” sabi ng ate niya. “Shet is she going to be alright?” tanong ko nang ihiga ko si Trina sa kama niya. “Sana, malalalim sugat niya, binaon ni Gorio kamay niya sa chest, buti nakailag siya at sa gitna tumama, he was aiming for her heart” sabi nya at nakaramdaman ako ng sobrang galit sa sandaling yon.

“Magagamot mo ba siya?” tanong ko. “Oo kaya wag kang magulo” sabi nya sa akin. Nakita ko siya hinalikan si Trina, “Wow, tinitigasan ako bigla” biro ko at tumawa siya. “Ogag ka lumabas ka nga bahala ka kung mamatay si Trina, kasalanan mo ito tandaan mo” sabi nya. “Shet oo nga e, gamutin mo naman siya o, sige lalabas na ako pero isang kiss pa nga” biro ko at hinalikan naman niya si Trina. Lumabas ako ng kwarto at nakakaramdam ako ng galit, alam ko acting lang ang pagstay ko dito pero naawa ako kay Trina, hindi dapat saktan ng lalake ang isang babae.

After two hours lumabas na siya sa kwarto, “Let her rest, she will be unconscious for two to three days pero gagaling siya I promise” sabi nya sa akin. “When she gets better I want you to take me to the gathering!” sabi ko at nakita niya ang galit sa mga mata ko, wala na siyang magawa kundi pumayag.

Linkbucks