black2

Tuesday, April 14, 2009

Chapter 10: Naughty Spirit

Chapter 10: Naughty Spirit

The next day ready na pumasok si Gladys, “Sasama ako sa iyo” sabi ko sa kanya at nagulat sya. “Hmmm kung sasama ka kailangan ko magbihis ulit” sabi nya. “Bakit okay na nga suot mo e” sabi ko sa kanya at ngumiti siya. “Basta, kailangan ko magbihis” sabi nya at after ten minutes naka dress siya at parang may kutob ako kung ano ang binabalak niya.

First class niya naupo ako sa sahig katabi ng arm chair niya. “Shet may quiz pala kami di ako nag aral” sabi nya. “Asan notebook mo?” bulong ko at nilabas niya sa bag niya, nag quiz sila at ako naman naghahanap ng sagot sa notebook niya, binubulong ko kay Gladys ang sagot pero mabilis magtanong ang teacher niya. Sumisilip nalang ako sa papel ng iba at binibigay ko sa kanya ang sagot. Tuwang tuwa si Gladys kaya success ang result ng quiz niya.

Second subject habang nakikinig si Gladys pinaghahalikan ko leeg niya sabay nilalamas ang boobs nya sa klase. Natatawa si Gladys kaya napansin siya ng guro niya. “Miss Rillera! Why are you laughing?” tanong ng propesora niya. “Sorry mam di na mauulit” sabi ni Gladys. “Ako bahala” bulong ko sa kanya at nagpunta ako sa harapan at habang nagsusulat yung guro sa whiteboard tinataas ko ang buhok nya. Madaming nakakita, madaming natawa at madaming natakot. “What is the noise all about?” sigaw ng propesora at tinignan niya ang buong klase niya.

Natahimik ang klase at bumalik ang guro sa pagsusulat. Pinisil ko ang pwet niya at napasigaw siya at napalingon. Alam ko natatakot na ang guro nya kaya nung magsusulat ulit siya hinawakan ko kamay nya at gulat na gulat siya. Takbo ako agad sa pinto at binuksan ito, lahat napatingin sa pintuan at bakas ang takot sa itsura ng lahat maliban kay Gladys na tumatawa. Sinara ko ng malakas ang pinto at nagnenerbyos na ang karamihan. “Its just the wind” sabi ng propesora kaya nagsulat ulit siya sa whiteboard. Agad ko niyakap ang propesora at pinaglalamas ang boobs nya, napasigaw siya kaya agad ako kumapit sa ari nya at minasahe ito. “Diyos kooohhh…aaahhh..everybody out! “ sigaw niya bigla at pati siya kinuha ang gamit niya at tumakbo palabas. Ayaw umalis ng iba kaya ginalaw ko ang lamesa at inangat ito, doon na natakot ang lahat at nagsitakbuhan palabas. Pati si Gladys lumabas na, nagparamdaman ako sa kanya agad at nagtungo kami sa isang bakanteng classroom. Nilock namin ang pinto at agad siya naupo sa lamesa. “Boring talaga yung subject na yon” sabi nya at tumayo ako sa harapan niya at pinaghahalikan ko siya.

Tinaas niya skirt niya at sumandal paatras, “Classroom sex” sabi nya at natawa ako. Pinagilid ko ang panty nya at kinain ko pussy nya, napahawak siya sa ulo ko at agad napaungol. Binasa ko lang pussy nya at agad ko nilabas ari ko at sinaksak ito sa basang ari nya. Kakaibang pantasya ito kaya pareho kami nag enjoy. Anytime may pwedeng pumasok sa classroom kaya mabilis kami nagtalik. Wala pang sampung minuto tapos na kami at lumabas ng classroom kung saan tawa ng tawa si Gladys.

Lunchbreak tumambay kami sa hangout nilang magbabarkada, wala pa friends niya kaya naglikot kaming dalawa. Habang pasimple siyang nakaupo at kumakain, ako naman todo halik sa leeg nya at finger sa ari nya. Nagpipigil si Gladys para di sya mahalata, nagulat nalang kami nang biglang dumating ang kaibigan niyang si Mimi. “Hoy, ang aga mo ha” sabi ni Mimi, cutey pie din siya at nakitabi kay Gladys at naki inom sa soda. Tahimik lang si Gladys, tuloy ang pagfinger ko sa basang ari nya. Napaungol siya bigla at tinignan siya ni Mimi. “Hala sis ano nangyayari sa iyo?” tanong ni Mimi.

Napakagat lang si Gladys sa labi nya sabay ngiti, binilisan ko ang pagfinger sa kanya, lalo naintriga si Mimi, “Sis, remember…hmmm…the spirit I told you?” sabi ni Gladys. “Oh my God Gladys don’t tell me pinagpapantasyahan mo naman siya” sumbat ni Mimi. “Hindi…hmmm…finifinger niya ako ngayon” sabi ni Gladys at gulat na gulat ang itsura ni Mimi. Agad siya sumilip sa ilalim ng table at tula siya bigla. “Seryoso ka?” tanong niya, “oooohhh…oo…feel mo” sabi ni Gladys. Nilapit ni Mimi ang kamay nya sa ari ni Gladys at nahawakan niya kamay ko. “Oh my God!” sabi ni Mimi at napaatras siya.

“Sis secret natin too…aaaahhh…my God…lalabasan na akoooh” sabi ni Gladys at binaon niya mukha niya sa lamesa at napaungol ng malakas. Buti maingay sa paligid at di sya narinig. Habang sarap na sarap si Gladys tulala parin si Mimi at nakatitig sa kanya. “Oh my God sis…as in oh my God” sabi lang ni Mimi at tumawa si Gladys. “Wag kang matakot friendly spirit siya, alam mo we did it sa classroom kanina, tapos tinulungan niya pa ako magcheat sa quiz” sabi ni Gladys.

“Urong ka, Saturnino seat ka in between namin, she is my best friend Mimi” sabi ni Gladys at naupo ako sa gitna nila, takot na takot si Mimi, hinawakan ni Gladys ang kamay nya at ako din humawak pero lalo siya natakot. “Sis hinahawakan niya kamay ko” sabi ni Mimi sa takot at tawa ng tawa si Gladys.

“Ito naman sabi ko friendly siya ano” sabi ni Gladys at bigla siya naglikot at hinimas ang ari ko. Nilabas ko naman manoy ko at tuluyan niya ito pinapatigas. “Ano ginagawa mo?” tanong ni Mimi. “Ano sa tingin mo hawak ko?” landi ni Gladys at tumawa si Mimi, “Ows, pahawak nga din” sabi nya at ginabayan ni Gladys ang kamay ni Mimi, pagkawak niya sa ari ko napatili siya ng malakas at tumawa. “Ay shet meron nga…hala ang taba pa at ang tigas” sabi ni Mimi at tuwang tuwa siya. Sabay nila nilalaro ang ari ko, sarap na sarap ako talaga.

Pasimple sila sa lamesa, enjoy na enjoy nila ako pinapaligaya, take advantage naman ako at humawak ako sa hita ni Mimi at nagulat siya. “Sis hinawakan niya hita ko” sabi ni Mimi at tumawa si Gladys. “So? Kanina pa niya nilalaro boobs ko no” sabi ni Gladys at tumawa si Mimi. “Ah…ako din pwede patry?” landi ni Mimi at tumawa siya. Hinawakan ko at pinisil ang boobs ni Mimi, napasigaw siya at lahat napatingin sa kanya. Kunwari nalang nagtatawanan sila pero naenjoy din ni Mimi ang ginawa ko. Tuloy ang paglamas ko sa dede nya, malaki ito kaya super enjoy ako. “Shet eto nanaman si seks manyakis, sigurado makikiupo nanaman sa atin” sabi ni Mimi. “Ah alam ko na, sige lang tuloy natin to” sabi ni Gladys.

May nakiupo ngang mapormang lalake, mahangin ang dating at pagkaupo palang kinindata pa yung dalawa. “Hi Girls, wassup?” tanong nung lalake. “Hi Joms” sabi naman ni Gladys. Mahangin yung lalake sobra, nilabas niya phone niya at may tinawagan. “Im calling my date for tonight, balita ko type daw niya ako” sabi nya. “Type ka niya o baka naman call girl nanaman yan?” banat ni Mimi. “Harhar, ikaw alam ko type mo din ako pati ikaw Gladys, im sure I can show you a good time, kahit one night lang im sure babalik balikan niyo ako” sabi nya bigla at sa galit napahigpit ang sakal nila sa ari ko. Bumilis ang pagjakol nila sa ari ko, napalakas tuloy ang lamas ko sa boobs nila. Habang nakikiusap ang lalake sa phone malalabasan na ako, “Tayo ka dali” sabi ni Gladys kaya tumayo ako, gets ko ang gusto niyang mangyari kaya tinuloy ko ang pagjakol sa ari ko at sumabog ang tamod ko sa mukha ng lalake. Gulat na gulat siya, hindi siya nakaharap sa amin pero biglang tumawa ng malakas yung dalawa.

“What the faa…shet ano to?” sigaw ni Joms at punong puno ng tamod ang mukha niya. Tawa ng tawa sina Gladys pati yung ibang students na nakakita kay Joms. “Shet san galing to?” tanong ni Joms at naglabas siya ng panyo at pinunasan mukha niya. Tumingin siya sa taas pero nasa loob kami ng building kaya walang ibon, “Shet naman this looks like sperm e, fak talaga nakita niyo ba sino nagtapon nito?” tanong niya pero super halakhak yung dalawa. Umalis si Joms hiyang hiya, di parin maawat yung dalawa sa katatawa. “Gladys alam mo parang gusto ko tuloy mag sleep over sa inyo mamaya” sabi ni Mimi at tumawa si Gladys. “Kita mo na I told you, pero wag tonight, diba sa Friday may sleep over tayo dun kina Larry, dun nalang” sabi ni Gladys. “Pero kasama ko si Mark non e” sabi ni Mimi. “Well bahala ka, wag mo nalang kaya siya isama…you know…pwede ko naman ishare sa iyo si Saturnino…pero pag isasama mo si Mark sorry ka” sabi ni Gladys at napangiti si Mimi, “Sige sabihin ko girls lang pwede” sabi ni Mimi at ako naman ang natuwa.

Nagkaroon ng mass panic sa buong university dahil sa akin. Mga pagkain sa canteen kinakain ko kasi tuwing tumatakas ako kay Gladys. Di ko kaya ipakita sa kanya na kailangan ko kumain. Nabusog ako araw araw, at pag gabi nagutom ako sa kusina nina Gladys ako nagfood trip.

Friday ng gabi nagpunta kami sa bahay ni Yammy, isang kaibigan ni Gladys. Wala daw parents niya for the weekend so nagyaya siya ng sleep over for the girls lang sana pero may tatlong kupal na lalakeng nagpumilit na sumama. Uuwi din lang daw sila, ayaw ni Gladys kasama yung dalawa pagkat manyakis daw sila at yung isa naman di niya kaya mawalay sa girlfriend niyang si Kay.

Social drinkers sila, mas madami kwento kesa sa tagay. Naupo sa isang sulok si Gladys pagkat ayaw niya makihalubilo sa tatlong ugok, napansin ko mahangin sila at manyakis nga. Akbay sila ng akbay sa girls kahit ayaw naman sa kanila. Anim lahat ang babae doon, binulong sa akin ni Gladys ang mga pangalan nila, meron si Yammy, Nancy, Vanessa, Kay at siyempre si Mimi.

Sa isang linggong pagsasama namin ni Gladys para at ease siyang kausapin ako kahit anong bagay, pero that night panay ang reklamo niya tungkol sa dalawang manyakis na si Digs at Kevin. Isang oras lumipas at napadami ang inom ng dalawa, yung isang kupal dikit ng dikit sa girlfriend niyang si Kay. Nagtatalo si Digs at Kevin kung anong penis ang the best. “Mas mahaba mas maganda diba girls?” sabi ni Digs. “Mas mataba ang gusto ng girls mas masarap daw yon” banat naman ni Kevin.

“Badtrip mga yan ha, dare them to show their penis” bulong ko kay Gladys at lumapit siya sa dalawa. “Hey Digs gano ba kahaba sa iyo?” tanong ni Gladys. “Why interested ka ba?” tanong ni Digs. “Maybe if its long enough” sabi ni Gladys at nagtawanan ang girls. “Ahem, Gladys dito ka nalang sa Kevin’s fat salami” banat ni Kevin. “Okay, ganito nalang show me both your penis and if I like what I see then I will sleep with you” sabi ni Gladys at nagulat ang ibang girls. “Sige ako din” banat ni Mimi na bestfriend niya. Nagkatinginan yung dalawang lalake, nagkandahiyaan pa sila bigla.

“Sabi ko na nga ba e panay kayo salita. Puro kayo dada” sabi ni Gladys at parang nachallenge yung dalawa. “Sige o, I accept, amboy ata ako kaya wag na kayo magtaka kung bakit mahaba to. Di sa pagmamayabang ha Kevin” banat ni Digs. “Sus pare baka mabakla ka pa sa taba ng akin” sagot ni Kevin at nagtawanan ang girls.

Tumayo ang boys sa gitna ng circle, mga girls nagtitilian na pagkat nagbabaan na sila ng zipper. “Sige mauna na ako, seven inches lang naman at rest pero pag tumigas its for you to find out” sabi ni Digs at nilabas niya ang ari nya. Nagtawanan ng malakas ang mga babae, pati si Kevin di mapigilan ang tawa. Pagtingin ni Digs sa ari nya mahaba nga talaga pero sing nipis ng lapis ang kapal ng ari nya. “What the…shet! Wait Tangna ano nangyayari dito?” sigaw niya pero ang ingay ingay na ng girls sa katatawa. Pati ako di ko mapigilan sarili ko sa nagawa ko. Pulang pula ang mukha ni amboy, agad niya tinago ari niya at nag walkout.

“E ikaw naman Kevin baka naman bulate yang tinatago mo?” tanong ni Mimi. Proud na proud si Kevin, binaba talaga ang pantalon niya at parang nag stip tease sa pagbaba ng brief niya. “Girls, di man kahabaan ito pero mag eenjoy kayo sa taba” sabi nya at pagbaba niya ng brief niya super tawanan nanaman ang mga babae. Singalapad nga ng Coke in can ang ari nya pero one inch lang ang haba. “Ang taba! Pero papasok ba yan sa pekpek ko kaya?” landi ni Mimi at halos maiyak na siya sa katatawa.

“Fak! What the fak! Ano ba tong bahay mo Yammy?” sigaw ni Kevin. Panay ang tukso sa kanya ng mga girls kaya pati siya napilitan umalis pagkat asar talo. Lahat napatingin sa boyfriend ni Kay, “Oy di ako kasali diyan” sabi nya at tawa ng tawa si Kay.

Na out of place ang syota ni Kay kaya umalis narin siya. Anim na babae ang natira at nag enjoy ako sa mga kwentuhan nila. Kakaiba din pala trip nila pag sila sila lang nagpaparty. Boys ang topic at sex ang pinag uusapan. Di ko matanggal ang mata ko kay Yammy, napacute niya, payat siya, maliit hinaharap pero sobra ako nagagandahan sa mukha niya.

Isang oras pa at umepekto na ang alak, nagsasayawan sila lahat kaya take advantage ako sa pagkain habang di sila nakatingin. Kanina pa ako gutom, di ako nakuntento nagpunta pa ako sa kusina, may nakita akong brownies sa ref at talagang inubos ko yon. Busog na busog ako sa brownies, pati yung gatas na nakabox inubos ko. Pagbalik ko sa salas wild na wild silang naghuhubaran habang nagsasayaw. Naupo ako sa tabi at pinanood sila, halos di ako makagalaw pagkat ang bigat ng tyan ko pero aliw na aliw ako pinapanood sila.

“Dare o lahat tayo maghubad” hamon ni Vanessa. “O sige tayo tayo lang naman e wala naman kapitbahay si Yammy pagkat ang taas ng bakod” sabi ni Nancy. Game na game sila lahat naghubad, pati ako kahit di nila ako nakikita nagtanggal narin ako ng damit. Nagtawanan sila at nagtinginan ng katawan, pinakamalaking boobs si Mimi, pinakamaliit kay Yammy. Yung iba katamtaman na pero pinakasexy si Gladys. “Tara magdamit na ulit tayo” sabi ni Vanessa at tawa sila ng tawa. “Ganito na, tayo tayo lang naman e” sabi ni Gladys. “Uy pero dim natin yung ilaw ha” sabi ni Yammy at nahihiya pa siya.

Tumigil ang inuman, lahat sila nahiga sa rug, mga ulo nila magkakadikit at para silang nagform ng mga sinag ng araw. Nakalalula tignan ang mga katawan nila, nalilibugan ako pero busog parin ako. Nagsimula sila magkwento tungkol sa mga sexperience nila at nakinig nalang ako muna habang busog na busog ang mga mata ko.

After thirty minutes si Nancy ang nagkwekwento, pumatong ako kay Gladys at pasimple kami naghahalikan. Kakaibang thrill ito, medyo madilim at maingat ako humahalik sa kanya. “Si Gladys mga sis may kakaibang kwento” sabi bigla ni Mimi. Napatigil ako at lumayo pagkat nagsikuan yung dalawa. “Sige na share na” sabi ni Yammy. “Oo nga Gladys share mo na wag madaya” sabi ni Vanessa.

Tumayo si Gladys at kinuha phone niya, lahat sila dumapa at nagkaharapan. “okay mga sis, alam ko yung makikita niyo dito weird pero panoorin niyo muna to” sabi niya sabay pinakita niya ang video sa mga kaibigan niya. Nagtilian sila at nagtawanan, pero natahimik sila nung video na ng binubuhat ko si Gladys. “Ha? Ano yan totoo ba yan?” tanong ni Kay. “Ows video edit yan e para di makita partner mo” sabi ni Vanessa.

Lahat napatingin kay Gladys, “Okay, open minded ba kayo?” tanong niya. Parang kinabahan ang iba pero game na game sila. “Kung takutin kayo sabihin niyo na at di ko itutuloy” sabi ni Gladys. “Sige game, o pano yan?” tanong ni Yammy. “I had sex with a spirit” sabi ni Gladys at nagsigawan sila pero nagtawanan din lang. Si Mimi lang ang naniniwala at yung iba tawa ng tawa.

“Sige tawa lang kayo, what if I say he is here right now?” sabi ni Gladys at tumahimik sila. “Uy wag ka naman ganyan” sabi ni Nancy. “Seryoso ka o nagtritrip ka?” tanong ni Vanessa. “She is serious, meron siyang spirit friend” sabi ni Mimi. Walang tumatawa at lahat natatakot bigla. “What do you mean spirit friend?” tanong ni Kay. “Spirit as in spirit, siguro pwede sabihin multo pero friendly siya at yun na nga I am having sex with him” sabi ni Gladys. “Oh shet tumigil ka nga sis, wag kang ganyan natatakot na ako” sabi ni Yammy. “Totoo mga sis, ako din natakot nung una pero nahawakan ko talaga dick niya” sabi ni Mimi.

“Uy tumigil nga kayong dalawa, naka drugs ba kayo?” tanong ni Yammy. “Okay relax kayo, what if I can prove to you meron talaga?” tanong ni Gladys at nagkatinginan sila lahat. “Imposible, Gladys at Mimi pag joke ito tignan niyo lang ha” sabi ni Nancy. “Serious ako, all I ask is we keep this a secret. I trust you all, friends tayo since elementary. Kayo lang pinagkakatiwalaan ko so sana wag kayo matakot, trust me he is friendly” sabi ni Gladys.

“Teka nga Gladys seryoso ka ba talaga?” tanong ni Kay. “Hay naku, I told you I can prove it to you, pakiusap ko lang isekreto ito at please wag kayo matakot kahit anong makita niyo o maramdaman” sabi ni Gladys. Matagal sila nanahimik at nagkatinginan, halata ang takot sa iba pero seryoso si Gladys at Mimi.

“Sige sis, prove it” sabi ni Yammy. Lahat sila umupo at nagform ng circle, naghawakan ng kamay yung iba at tinitigan si Gladys. “Okay sino matapang, siyempre out na si Mimi, o sino volunteer?” tanong ni Gladys. “Sige ako na” sabi ni Nancy. “Okay, sis don’t panic ha, wag mo siya tatakutin, he is friendly. Ano gusto mo gawin niya sa iyo?” tanong ni Gladys at natawa si Nancy. “Uhmm…if he is real then kahit touch sa balikat lang…yung matagal ha” sabi ni Nancy kaya tinabihan ko siya at lahat nakatingin sa kanya.

“Showbiz ka naman e…wala…ssssiissss…mmmmerrroon ngaaaa” sabi ni Nancy at talagang kinikilabutan siya. Nagtilian yung iba at lumayo sa kanya. “Uy sabi ko naman wag ganyan e” sabi ni Gladys. “Sis totoo meron talaga” sabi ni Nancy at nanginginig na sya sa takot. “Uyyyy…anon a gagawin kooohh Gladys tama na” sabi ni Nancy at natatawa talaga ako. “Oho kasabwat ka nila” sabi ni Kay. “O ikaw Kay matapang ka ba?” tanong ni Mimi. “Sure sige if meron nga itaas niya hair ko” sabi ni Kay kaya pumunta ako sa likod niya at tinaas ko ang buhok niya at winagayway. Sigawan sila sa takot, nagkayakap ang iba, si Kay nanigas bigla at tulala.

“Uy relax nga kayo please wag kayo matakot, he is my friend” sabi ni Gladys at tumahimik sila lahat. Form ulit sila ng circle, “Okay para maranasan niyo lahat he will touch you one by one” sabi niya. Umikot ako at hinawakan ko ang mga balikat nila, pero si Yammy di ko natiis at kiniss ko siya sa cheeks. Napangiti si Yammy at napahawak sa cheek niya. “Uy gaga bakit ka nakangiti?” tanong ni Kay. “He kissed me sa cheek” sabi ni Yammy sabay super smile siya.

“O naniniwala na ba kayo?” tanong ni Gladys. “Oo friend ang galing naman, as in how did you find him?” tanong ni Kay. “Ah basta, ayan siya si Saturnino, mga sis nakita niyo naman sa video at aaminin ko oo lagi kami nagsesex” sabi nya at gulat na gulat sila. Nakwento ni Gladys lahat at naintriga lalo ang mga friends niya.

Pati mga kalokohan namin sa school nakwento niya pati narin mga outdoor sexperience namin naibahagi niya. “Oh my God, grabe ka sis” sabi ni Nancy. “Grabe talaga, kakaiba yung thrill sabi ko sa inyo. Alam niyo my first time with him as in super orgasm ako talaga up to last night grabe talaga sabi ko sa inyo. Kahit nga sa classroom pag boring subject as in ibubuka ko lang legs ko game na. Kaya nga skirt ako ng skirt lately e” landi ni Gladys at nagtawanan sila.

“Uy pero secret lang natin ito ha” sabi ni Gladys. “Oo naman sis at tignan mo sino kaya maniniwala sa atin if ever ikalat natin no?” sabi ni Vanessa. “Oo nga pero up to now medyo di parin ako makapaniwala although oo naramdaman ko. Pero napaka unreal naman diba?” sabi ni Nancy. “Oo nga, parang sa isip lang dati yan o gawa gawa, or sa movies pero ito totoo so parang ayaw pa tanggapin ng utak kahit na naramdaman na natin” sabi ni Kay. “Uy Yammy ngiti ka ng ngiti diyan magsalita ka naman” sabi ni Mimi at tumawa na si Yammy. Nakangiti si Yammy pagkat kanina ko pa siya hinahalikan sa cheeks, “I think the ghost likes me” landi niya at nagtawanan ulit sila.

“Alam ko weird ito pero wala bang sample diyan?” landi ni Kay at nagkatinginan sila. “What do you mean?” tanong ni Gladys. “Alam mo na, patikim sa sinasabi mong thrill” sagot ni Kay sabay nagtilian sila. “Oo nga sabi mo harmless naman siya so since nandito na tayo baka naman pwede sample nga naman” sabi din ni Vanessa. “Well I promised Mimi kasi today e, siguro pwede naman take turns?” sabi ni Gladys at nagtawanan sila.

“O dali na Mimi pasok na sa kwarto at mahaba pila” sabi ni Kay. “Hala yung may boyfriend pa ang atat” sabi ni Nancy. “Hey wait serious kayo talaga?” tanong ni Gladys. Nagkatinginan sila at nagngitian, “Well gusto ko din masubukan yang super orgasm na yan na sinasabi mo so what the heck game ako” sabi ni Vanessa. “Hey since friends naman tayo at willing karamihan what if dito nalang ganapin in front of everyone?” tanong ni Kay bigla.

Nagkandailangan bigla at nagkatitigan, “Like we did nung high school tayo, we masturbated sabay sabay hahaha” sabi ni Vanessa. “Oo nga pero iba naman ito” sabi ni Nancy. “Ano naman pagkaiba? Look di naman siya nakikita, o parang pinapanood lang natin nagsosolo ang isa” paliwanag ni Kay. “Iba parin e, siyempre noon iba yon kasi bata pa tayo” sabi ni Yammy. “Bata pa naman tayo ha, that was just like two years ago remember?” sabi ni Kay. “Okay sige since napromise ni Gladys ako na muna, willing ako right here in front of you all, tapos if gusto niyo rin bahal na kayo” sabi ni Mimi at pumayag sila lahat.

Linkbucks